0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

10:17 21/06/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 là dòng AERO ELITE Inverter tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2021 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do bạn không nên bỏ qua mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 gây ấn tượng với thiết kế cao cấp, hiện đại và tao nhã giúp phù hợp với mọi không gian nội thất của gia chủ. Thêm vào đó, điều hòa có kích thước nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ giúp tiết kiệm không gian của bạn. Đặc biệt với cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ theo thời gian, ngay cả với những khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh siêu tốc

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, điều hòa Panasonic XU9XKH-8 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào công nghệ iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%. Công nghệ này cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày nắng nóng hoặc trong phòng có đông người giúp khách của bạn cũng cảm thấy thoải mái. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m, do đó bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa Inverter và chế độ Eco tích hợp AI. Chế độ này sẽ tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Một trong những điểm nổi bật nhất ở dòng điều hòa này đó chính là khả năng lọc không khí vượt trội nhờ sự kết hợp giữa Nanoe-G và Nanoe-X. Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi hôi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G giúp bắt giữ các hạt bụi nhỏ PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cho gia đình mình. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook