0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên mua điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU

16:53 24/07/2024

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại cùng giá thành phải chăng, điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên mua cho căn phòng của mình. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lý do nên mua chiếc điều hòa này nhé!

Điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU thiết kế đẹp mắt, tăng thẩm mĩ cho không gian

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp mắt thì đừng bỏ qua điều hòa Funiki HIC12TMU. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đường bo góc mềm mại kết hợp cùng gam màu trắng mang đến cảm giác hài hòa, thanh thoát cho không gian nội thất. Kiểu dáng của máy cũng khá nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng như phía trên cửa sổ, cửa ra vào, sát vách tường,…mà không chiếm nhiều diện tích.

Điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU thiết kế đẹp mắt, tăng thẩm mĩ cho không gian

Điều hòa Funiki HIC12TMU tiết kiệm điện, làm lạnh cực nhanh

Tiết kiệm điện và làm mát nhanh là 2 tiêu chí quan trọng người tiêu dùng đề ra mỗi khi mua điều hòa. Điều hòa Funiki HIC12TMU sở hữu đủ 2 tiêu chí này khi sản phẩm được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo vận hành máy nén ở công suất lớn, giúp làm lạnh không gian nhanh chóng, mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay tức thì.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter và chế độ Eco cho máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và đặc biệt là cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng điều hòa thoải mái mà không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU mang đến không gian sống trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Không chỉ có nhiệm vụ làm mát, điều hòa Funiki HIC12TMU còn như một chiếc máy lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không gian trong phòng. Điều hòa được trang bị lưới lọc Nano Ag được lắp đặt bên trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn nhờ hệ thống tấm lưới lọc, mang đến không gian trong lành và an toàn sức khỏe cho người dùng. Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì lưới lọc này vô cùng cần thiết.

Điều hòa Funiki HIC12TMU Inverter thiết kế dàn nóng chắc chắn, tăng độ bền cho sản phẩm

Điều hòa Funiki HIC12TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Hơn nữa, lá tản nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn thông thường. Nhờ đó giúp tăng tuổi thọ máy cũng như ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi.

Điều hòa Funiki HIC12TMU Inverter thiết kế dàn nóng chắc chắn, tăng độ bền cho sản phẩm

Trên đây là những lý do nên mua điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với hàng loạt ưu điểm nổi trội, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook