0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên sắm điều hòa Daikin 12000BTU FTKB35YVMV cho gia đình

14:56 06/06/2024

Là dòng sản phẩm mới nhất được Daikin cho ra mắt vào năm 2024, điều hòa Daikin 12000BTU FTKB35YVMV sở hữu công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo. Vì là dòng sản phẩm mới thế nên nhiều người còn băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKB35YVMV tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV được ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định chứ không tắt hẳn. Nhờ đó giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng không Inverter. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, máy sẽ hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Chế độ Econo, được tích hợp trên máy sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV Inverter không chỉ có khả năng tiết kiệm điện mà còn có thể làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ tăng cường khả năng làm lạnh, máy sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Luồng gió Coanda vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKB35YVMV có độ bền cao

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV được trang bị dàn tản nhiệt phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, giúp cho thiết bị nhà bạn được bền bỉ hơn. Thêm vào đó, với khả năng chịu tải đến 440V giúp bo mạch của máy hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp không ổn định.

Trên đây là những lý do nên sắm điều hòa Daikin 12000BTU FTKB35YVMV Inverter cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook