0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do tủ lạnh LG GR-D257JS được ưa chuộng

08:49 09/06/2023

Thuộc dòng Side by Side cao cấp, mẫu tủ lạnh LG GR-D257JS đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng ngay từ khi ra mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng nhé!

Tủ lạnh LG GR-D257JS được trang bị loạt công nghệ hiện đại

Lý do đầu tiên khiến cho mẫu tủ lạnh Side by Side này được ưa chuộng đó chính là do sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện lên tới 36% so với dòng tủ lạnh thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và duy trì độ lạnh ổn định. Thêm vào đó, tủ lạnh GR-D257JS còn được trang bị công nghệ làm lạnh Door Cooling+ đẩy hơi lạnh lan tỏa đồng đều và nhanh hơn lên đến 46% giúp giữ cho thực phẩm được giữ trọn dưỡng chất cho dù bảo quản trong thời gian dài. Kết hợp với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh khắp tủ, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành và nâng cao tuổi thọ của tủ lạnh, tránh phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến người dùng.

Bên cạnh công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện, tủ lạnh LG này còn đặc biệt sử dụng công nghệ Hygiene Fresh+ với cơ chế hoạt động 5 bước lọc không khí. Nhờ đó thực phẩm bên trong tủ sẽ được bảo quản trong môi trường sạch khuẩn, hạn chế mầm bệnh và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tủ lạnh LG GR-D257JS trang bị nhiều tiện ích tuyệt vời

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, tủ lạnh còn gây ấn tượng khi trang bị hàng loạt tiện ích giúp mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng. Nổi bật đó là việc sản phẩm được tích hợp Wifi SmartThinQ có thể dùng điện thoại thông minh có kết nối wifi để điều khiển nhiệt độ, kích hoạt làm lạnh và chuẩn đoán thông minh. Thêm vào đó, phía bên ngoài cửa tủ còn được trang bị ngăn lấy nước giúp hạn chế mở cửa, tránh thất thoát nhiệt độ và tiết kiệm điện năng.

Giá thành hợp lý

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257JS hiện đang được bán với giá khoảng 25.600.000₫. Tuy không phải sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng giá thành của sản phẩm này cũng hợp lý hơn so với tủ lạnh cùng dòng khác.

Trên đây là những lý do tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter Side By Side 635 Lít được ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook