0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin ATHF25XVMV 2 chiều

13:32 19/02/2024

Được xem là mẫu điều hòa mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời, điều hòa Daikin ATHF25XVMV 2 chiều nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin ATHF25XVMV 2 chiều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu quanh năm

Điều hòa Daikin ATHF25XVMV thuộc dòng 2 chiều nên vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm hiệu quả. Với điều hòa 2 chiều này, người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh vào những ngày hè nóng bức và không gian ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ sở hữu 2 chức năng riêng biệt nên sản phẩm có có thể sử dụng quanh năm, vô cùng tiện lợi và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Lợi ích đầu tiên là giúp tiết kiệm chi phí mua sắm khi bạn không cần mua thêm máy sưởi ấm. Tiếp theo là tiết kiệm điện năng bởi khi hoạt động điều hòa 2 chiều sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với thiết bị sưởi ấm thông thường.

Điều hòa Daikin ATHF25XVMV 2 chiều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu quanh năm

Điều hòa Daikin ATHF25XVMV tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Daikin ATHF25XVMV được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Với công nghệ này, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Powerful. Khi kích hoạt công nghệ này máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa, giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda độc quyền của Daikin hướng gió thổi lên trên trần nhà, sau đó vòng xuống dưới tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Điều hòa Daikin ATHF25XVMV 2 chiều lọc không khí hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Giống như Panasonic, Daikin cũng là thương hiệu sở hữu nhiều công nghệ lọc không khí hiện đại nhất hiện nay. Nổi bật là công nghệ Streamer độc quyền của Daikin giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc mang lại bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe cho của cả gia đình bạn.

Trên đây là những lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Daikin ATHF25XVMV 2 chiều cho gia đình mình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook