0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu bình nóng lạnh Rossi giá rẻ chất lượng trên thị trường

14:49 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành – chính vì thế bình nóng lạnh Rossi là dòng bình tắm nóng lạnh made in Vietnam chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 7 năm. Bài viết sau điện máy Thuận Thành xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu bình nóng lạnh Rossi giá rẻ chất lượng trên thị trường nhé! 

Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn bình nước nóng nào tốt, giá rẻ và tiết kiệm điện? Bình nước nóng Rossi là sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình. Tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire nhân tạo siêu bền với những tính năng an toàn tuyệt đối. Bình nóng lạnh Rossi đa dạng các dung tích 15l, 20l, 30l,… đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Sản phẩm được thử nghiệm và tiết kiệm 15% điện năng tại phòng thí nghiệm Cotherm.

1. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

Nên mua bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL hay Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít ?  - Tin tức | oantuti.vn

Hiện nay, bình nóng lạnh (bình nước nóng) là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh với đầy đủ các tính năng và mức giá hợp lý là yêu cầu chung của mọi người. Bình nóng lạnh Rossi 30L  Amore RA-30SL 30 Lít là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Rossi:

– Van an toàn xuất xứ từ ITALIA đảm bảo an toàn khi sử dụng– Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng– Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn– Khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt– Ngắt khi đạt nhiệt độ

2. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SL 20 lít 

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít_2

Tính năng của bình nước nóng lạnh Rossi Amore 20 lít RA 20 SL chính hãng

– Thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng tắm

– Bình nóng lạnh Rossi Amore tích hợp 5 chế độ an toàn:

+ Van an toàn xuất xứ từ ITALIA đảm bảo an toàn khi sử dụng

+ Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng

+ Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn

+ Khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt

+ Ngắt khi đạt nhiệt độ

– Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền

– Thanh gia nhiệt với 3 chế độ cho mức độ tùy chọn cao, phù hợp với khí hậu theo mùa: 1000W – 1500W – 2500W.

– Đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh MG đường kính lớn

– Công nghệ làm nóng nhanh tối ưu, tiết kiệm điện năng

– Hệ thống chống rò điện ELCB đảm bảo an toàn khi sử dụng

– Rơle kép tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng

3. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít 

 Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT BÌNH NÓNG LẠNH ROSSI 30L AMORE RA 30SQ

✔ Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền ✔ Thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, tiết kiệm điện✔ Hệ thống chống giật ELCB siêu bền, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng✔ Ruột bình tráng men bảo hành: 7 năm✔ Thông số kích thước: 448×378✔ Dung tích: 30L 

4. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL 

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Trên đây là những mẫu bình nóng lạnh Rossi giá rẻ, chất lượng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý. Để mua bình nóng lạnh Rossi chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường, quý khách vui lòng liên hệ: 098.3756688 hoặc tới trực tiếp Showroom của SPC Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook