0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu máy sấy Whirlpool có chất lượng tốt đáng mua năm 2024

17:10 03/02/2024

Máy sấy Whirlpool  được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt,máy sấy Whirlpool còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là tổng hợp những mẫu máy sấy Whirlpool có chất lượng tốt đáng mua đầu năm 2024, mời bạn tham khảo nhé!

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8Kg FFT CM118XB EE

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là chiếc Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8Kg FFT CM118XB EE được thiết kế kiểu lồng giặt ngang đậm chất châu Âu cùng với gam màu trắng tinh tế, máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE dễ dàng phối hợp với các nội thất khác, góp phần làm cho không gian sống nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút điện tử, tạo cảm giác quen thuộc đối với hầu hết mọi người.

Với công nghệ cảm biến thông minh Giác quan thứ 6 – 6th SENSE có thể điều chỉnh nhiệt độ cùng thời gian sấy phù hợp với khối lượng và độ ẩm của đồ giặt, nhờ đó nâng cao hiệu quả sấy đồ cũng như giúp cho Máy Sấy Ngưng Tụ Whirlpool này tiết kiệm năng lượng khi vận hành cũng như thời gian chờ đợi cho người dùng.

Trong khi đó chiếc máy sấy có khối lượng sấy 8kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên, hoặc những gia đình nào có trẻ nhỏ phải thường xuyên giặt giũ, phơi khô đồ mỗi ngày. Với 15 chương trình sấy đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chức năng sấy phù hợp với chất liệu đồ. Nhờ đó  có thể sấy đồ giặt với kích thước lớn như mùng mền hoặc các loại quần áo nặng (như áo khoác jean, quần jean,…) một cách nhanh chóng hơn.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8Kg FFT CM118XB EE

Máy Sấy Whirlpool Thông Hơi 15kg 3LWED4815FW0

Máy sấy thông hơi Whirlpool 15kg 3LWED4815FW0 được thiết kế lồng sấy nằm ngang, kiểu dáng cổ điểm và sở hữu gam màu trắng tinh tế. Bảng điều khiển bằng núm vặn dễ dàng sử dụng cũng như tạo điều kiện cho người lớn tuổi dễ thao tác. Lồng sấy bằng chất liệu sứ Porcelain chịu lực tốt, cứng cáp và có độ bền cao, đồng thời giảm thiểu hiện tượng nấm mốc phát triển và tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng vệ sinh máy sấy hơn.

Với  khối lượng sấy 15kg phù hợp cho gia đình có trên 7 người sử dụng. Thêm vào đó, được thiết kế 14 chương trình sấy đa dạng, phù hợp với đặc tính quần áo, thời gian chờ đợi và khả năng tiết kiệm điện mà người dùng mong muốn. Nhờ công nghệ sấy thông hơi, quạt gió sẽ thổi không khí nóng vốn được làm nóng từ thanh điện trở vào buồng sấy để sấy khô quần áo hiệu quả.

Máy sấy này có công suất hoạt động mạnh mẽ 4725W cùng nhiệt độ sấy có thể đạt được làm 70oC. Các nút tùy chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ sấy tạo điều kiện cho người dùng tùy chỉnh nhiệt độ sấy cùng với thời gian sấy phù hợp với chất liệu quần áo cũng như thời gian chờ đợi, đem lại cho quần áo sau khi được sấy sẽ giảm thiểu độ nhăn đáng kể, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho người dùng.

Máy Sấy Whirlpool Thông Hơi 15kg 3LWED4815FW0

Trên đây là những chiếc máy sấy Whirlpool có chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook