0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu tủ lạnh Casper Inverter giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay

08:35 16/05/2023

Những mẫu tủ lạnh Casper Inverter luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu tủ lạnh nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

1. Tủ lạnh Casper RT-250VD 238 lít Inverter

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu tủ lạnh Casper RT-250VD sở hữu thiết kế sang trọng cùng dung tích 238 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình từ 2-3 thành viên. Thêm vào đó, tủ lạnh có chất liệu làm từ thép không gỉ với màu ghi sang trọng cùng bảng điều khiển thiết kế nằm bên trong giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh nhiệt độ.

 Bên cạnh thiết kế ấn tượng, tủ lạnh còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện, hay công nghệ làm lạnh đa chiều giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều khắp nơi trong tủ, công nghệ Ion bạc Fresh Ag+ giúp diệt khuẩn, các tác nhân gây hại đên sức khỏe người dùng.

2. Tủ lạnh Casper RS-570VBW Side by side 550 lít In

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là mẫu tủ lạnh Casper Side by Side cao cấp gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, gam màu đen cá tính giúp tô điểm cho không gian nội thấy của gia chủ. Dung tích lớn 550 lít thích hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên sử dụng hay gia đình có nhu cầu dự trữ lượng lớn thực phẩm.

Không chỉ với thiết kế sang trọng, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ Inverter giúp máy nén vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm từ 30-50% lượng điện năng tiêu thụ. Tiếp đó là công nghệ làm lạnh đa chiều góp phần bảo quản thực phẩm tươi ngon, kết hợp chế độ làm đông nhanh Super Freeze làm giảm nhiệt độ ngăn đông nhanh chóng, cung cấp khả năng làm đông thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn nhất.

3. Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 lít Inverter ngăn đá dưới

Cuối cùng là dòng tủ lạnh 2 cánh với thiết kế ngăn đông dưới hiện đại kết hợp với gam màu đen mờ sang trọng giúp làm nổi bật không gian bếp của gia đình. Tủ còn nổi bật với hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đến toàn bộ ngóc ngách bên trong tủ, mang lại hiệu quả bảo quản tối ưu. Kết hợp với đó là hệ thống 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đồng thời ngăn mùi trộn lẫn giữa thực phẩm tươi sống và đồ ăn chín.

Ngoài ra, tủ lạnh Casper RB-365VB 325 lít Inverter còn sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Casper Inverter chất lượng tốt, giá bán hợp lý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook