0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những model tủ lạnh dung tích lớn, sang trọng đáng mua nhất

16:50 30/10/2021

Những mẫu tủ lạnh dung tích lớn hiện được rất nhiều gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu dự trữ thực phẩm chọn mua cho gia đình mình. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh như vậy thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá một số model tủ lạnh dung tích lớn, sang trọng đáng mua nhất hiện nay nhé!

Tủ lạnh LG GR-X247JS Inverter 601 lít InstaView Door-in-Door

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tủ lạnh LG GR-X247JS sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với InstaView Door-in-Door. Bạn chỉ cần gõ nhẹ 2 lần là cửa sẽ bật sáng và trở nên trong suốt giúp dễ dàng quan sát bên trong mà không cần mở tủ.

Tuy có dung tích lớn lên tới 601 lít, chiếc tủ này vẫn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 35% so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể làm đá tự động và lấy đá bên ngoài giúp bạn không cần phải mở tủ, hạn chế thất thoát nhiệt. Bên cạnh đó với ứng dụng LG Smart ThinQ giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được tủ lạnh dù đang ở bất kì đâu.

Giá bán tham khảo: 35.990.000₫

Tủ lạnh Aqua AQR-I565AS BS Inverter 557 lít dung tích lớn

AQR-I565AS BS là mẫu tủ lạnh sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng Side by Side có bảng điều khiển và hệ thống lấy nước bên ngoài vô cùng đẳng cấp, tăng thẩm mĩ cho không gian. Với dung tích 557 lít phù hợp với những gia đình có trên 5 người hoặc những gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện Inverter, tủ lạnh còn có luồng khí lạnh đa chiều đem đến hơi lạnh đồng đều, giúp bảo quản thực phẩm bên trong một cách hiệu quả. Bộ lọc Cacbon hoạt tính có thể ngăn chặn vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi giúp không khí bên trong khoang tủ luôn trong lành, sạch khuẩn.

Tủ lạnh Aqua AQR-I565AS BS Inverter 557 lít dung tích lớn

Giá bán tham khảo: 20.490.000₫

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 GBK Inverter 584 lít

R-M700GPGV2 GBK là mẫu tủ lạnh cao cấp sử hữu mức giá khá cao với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng tông màu đen quý phái sẽ là điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà bạn. Bảng điều khiển bên ngoài giúp tăng thẩm mĩ cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và sử dụng các tính năng một cách dễ dàng.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter và cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện tối ưu, hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ có khả năng làm lạnh nhờ 2 quạt làm lạnh độc lập ở mỗi ngăn khác nhau, nâng cao hiệu suất làm lạnh, hạn chế lẫn mùi ở các ngăn với nhau.

Bên cạnh đó với công nghệ Nano Titanium hiện đại giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi khó chịu, lọc sạch không khí trong tủ.

Giá bán tham khảo: 57.490.000₫

Trên đây là mẫu tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế sang trọng, chất lượng cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook