0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tiện ích trên chiếc máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK)

16:36 29/03/2024

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, dành được sự ưu ái và tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Máy giặt Toshiba không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tiết kiệm nước, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những tiện ích này nhé ạ!

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) với thiết kế trẻ trung, hiện đại, sắc đen sang trọng

Máy Giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) sở hữu gam màu đen cá tính cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với đa dạng không gian nội thất. Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt, giảm trầy xước, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ chống rỉ sét, giữ được độ sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Mâm giặt của máy còn được thiết kế khoảng 864 lỗ phun nước, phân bố đồng đều khắp lồng giặt, nhờ đó có khả năng tác động nhẹ nhàng lên quần áo, giảm thiểu việc quần áo va chạm mạnh vào mâm giặt trong suốt quá trình giặt.
Chiếc máy giặt với bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt giúp cho người dùng có thể sử dụng máy giặt dễ dàng hơn. Ngoài ra, với khối lượng giặt 9 kg máy giặt phù hợp cho gia đình 3 – 5 người hoặc có nhu cầu giặt quần áo số lượng lớn.

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) với thiết kế trẻ trung, hiện đại, sắc đen sang trọng

Tiện ích nổi bật trên chiếc máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba với chế độ hẹn giờ giặt cho phép cài đặt thời gian giặt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng giúp tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. Nhờ vệ sinh lồng giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, ngăn ngừa bụi bẩn và cặn bột giặt, giảm thiểu mùi hôi khó chịu, tiết kiệm được thời gian làm vệ sinh cho gia đình bạn.
Khi nhà bạn có trẻ nhỏ thì chiếc máy giặt này lại có tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ nhỏ không bị ảnh hưởng gì khi máy giặt đang hoạt động…

Tiện ích nổi bật trên chiếc máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) với các công nghệ giặt đặc biệt

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, chiếc máy giặt Toshiba còn được trang bị công nghệ giặt đặc biệt. Nổi bật là công nghệ Greatwaves với sự kết hợp 3 luồng nước cùng các tia nước tạo ra từ lỗ phun, kiến tạo luồng nước siêu mạnh giúp phân tách quần áo, chống xoắn rối, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giúp bảo vệ chất liệu vải.

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic xác định khối lượng quần áo tự động, từ đó tính toán lượng nước, thời gian phù hợp giúp đảm bảo quần áo được giặt tối ưu, đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả. Thêm vào đó với công nghệ I-Clean sử dụng lực nước mạnh chuyển qua khe hở giữa thùng giặt và lồng giặt giúp loại bỏ mảng bám, mùi hôi, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn, nhờ đó lồng giặt sẽ sạch sẽ và bền hơn.

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) với các công nghệ giặt đặc biệt

Với chiếc máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) với các công nghệ giặt đặc biệt, các tiện ích nổi bật….sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết cho gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook