0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8

14:35 01/07/2022

Điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8 thuộc dòng Standard non-Inverter của Panasonic nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng của mẫu điều hòa này nhé!

Tính năng làm lạnh cực nhanh Powerful của điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8

Đầu tiên là tính năng làm lạnh nhanh Powerful chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao nhằm mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ tức thì trong khi khởi động. Nhờ đó căn phòng sẽ được làm mát tức thì, nhanh hơn so với chế độ làm lạnh thông thường, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể tận hưởng căn phòng mát lạnh. Ngoài ra điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8 sở hữu công suất làm lạnh 24000BTU thích hợp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng, quán ăn,….

Công nghệ Nanoe-G lọc không khí

Tiếp theo là công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic giải phóng 3000 tỉ ion âm xung quanh điều hòa tạo thành lớp rào chắn giúp ngăn chặn bụi bẩn. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp, sau đó sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa ngay tại màng lọc. Công nghệ này có thể loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí, ngay cả hạt bụi mịn PM2.5 và có hiệu quả lên đến 99,9%.

Công nghệ AEROWINGS của điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8

Công nghệ AEROWINGS của điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8 tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng. Bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập, trong khi cánh dảo gió phụ nén và tập trung không khí mát thì cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh dù ngồi ở bất kì góc nào trong phòng. Công nghệ này còn đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng, tránh cảm giác lạnh buốt.

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8 không?

Có thể thấy rằng đây là một sản phẩm chất lượng tốt, được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên nhược điểm của CS/CU-N24XKH-8 đó là không được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện và có mức giá khá cao: 20.750.000₫ so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác. Nhưng nhìn chung về chất lượng thì không thể bàn cãi, bên cạnh đó độ bền của sản phẩm điều hòa của Panasonic cũng được đánh giá cao nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Panasonic CS/CU-N24XKH-8 24000BTU 1 chiều. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook