0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+

14:34 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ là một trong những model được bán chạy nhất của thương hiệu Ariston. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ nhé!

Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+

Thiết kế bình ngang sang trọng, tinh tế

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Các tính năng bảo đảm an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston 30l SL2 30R AG+ được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật. Tiếp theo, Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30R AG+ được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, để lọc nước. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

Đi cùng cầu giao chống giật ELCB, với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30R AG+ sẽ an toàn hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Các tiện ích nổi bật

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ 30 lít với núm vặn ngoài vỏ bình có thể tùy chỉnh 3 mức công suất Thấp – Trung bình – Cao để có thể làm nóng nước nhanh hay chậm tùy mục đích sử dụng của gia đình bạn. Ngoài ra còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng, để giúp bạn nhận biết khi nước đã nóng và có thể sử dụng an toàn. Lớp cách nhiệt trong ruột bình được cấu tạo có mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, nhờ đó lòng bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan chống rò rỉ nước.

Chiếc bình nóng Ariston SL2 30R AG+ với dung tích 30 Lít rất phù hợp với những gia đình đông thành viên, với những tính năng nổi bật, chúng tôi chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn  hoàn hảo cho gia đình thân yêu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook