0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng ưu việt trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8

09:56 27/04/2024

Trình làng vào đầu năm nay, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 đã ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những tính năng ưu việt có trên sản phẩm này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 siêu tiết kiệm điện

Một trong những công nghệ nổi bật nhất có trên điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 model 2024 này đó chính là Inverter. Công nghệ biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI luôn tiếp nhận, học hỏi và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát lạnh thoải mái ổn định. Với sự kết hợp hoàn hảo này, tiền điện sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại của gia đình bạn nữa.

Tính năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Khác với điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 2 chiều còn được tích hợp thêm khả năng sưởi ấm linh hoạt. Vào mùa nóng, điều hòa có thể cung cấp không khí mát lạnh cực sảng khoải cho người dùng. Còn ngược lại vào mùa đông, căn phòng sẽ được sưởi ấm mà không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm cảm giác dễ chịu, quanh năm thoải mái với khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đặc biệt việc lựa chọn điều hòa 2 chiều còn giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích phòng khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 12000BTU mang đến căn phòng mát lạnh sảng khoái tức thì

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 được trang bị chế độ Powerful làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động. Kết hợp với đó là công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn. Vào những ngày hè nắng nóng, căn phòng của bạn sẽ được hạ nhiệt tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 Inverter 2 chiều thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện

Một trong những công nghệ độc quyền, nổi bật nhất của Panasonic được tích hợp trên điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 này đó là nanoe-G. Công nghệ Nanoe-G loại bỏ 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5. đưa chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian trong nhà trong sạch hơn.

Điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 Inverter 2 chiều thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện

Với những tính năng ưu việt như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, sưởi ấm, lọc không khí,…điều hòa Panasonic 12000BTU 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12AKH-8 là sự chọn lựa thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ, mang tới cho bạn và gia đình cuộc sống 4 mùa như ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook