0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít?

14:40 22/01/2021

Với nhiều kích thước đa dạng cùng các công nghệ hiện đại, bình nóng lạnh 15 Lít của Ariston đang được rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết bình nóng lạnh 15L của Ariston có tốt hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Dung tích bình nóng lạnh Ariston 15L phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Nhiều gia đình khá đau đầu với việc tiết kiệm chi phí tiền điện khi sử dụng bình tắm nóng lạnh do lượng điện tiêu thụ mỗi tháng khá lớn. Đặc biệt là vào thời điểm mùa đông hay thời tiết lạnh giá, lượng điện tiêu thụ cho bình nóng lạnh khiến nhiều người không khỏi giật mình. Trong khi đó, công suất của bình nước nóng Ariston 15L chỉ có 2.500W giúp tiết kiệm điện hiệu quả nên tạo được sự an tâm cho người sử dụng.

2. Thời gian làm nóng nước của bình Ariston 15L nhanh

Nhiều người dùng đã thực sự phải phàn nàn về việc thời gian chờ đợi tạo nước nóng quá lâu khi sử dụng những chiếc bình nóng lạnh thế hệ cũ. Để giải quyết được vấn đề này, hãng máy nước nóng Ariston đã cho sản xuất và cung ứng ra thị trường những sản phẩm tích hợp bộ phận thanh đốt bằng đồng và khả năng làm nóng nhanh. Do đó, người dùng có thể sử dụng ngay nước nóng chỉ sau vài phút với bình nước nóng Ariston 15L.

3. Dùng bình nước nóng Ariston 15L đảm bảo an toàn tối đa

Trên thực tế, kết quả thống kê số vụ tai nạn gây chết người do liên quan đến việc bình nước nóng bị chập cháy điện khá cao và vẫn đang có xu hướng gia tăng. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn và đau đầu khi chọn mua máy nước nóng cho gia đình mình. Sử dụng các sản phẩm bình nước nóng Ariston 15L để thực sự yên tâm hơn về sự an toàn của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Bởi trong cấu tạo của bình Ariston dung tích 15 lít có tích hợp bộ phận dây nguồn chống giật ELCB. Sự an toàn của sản phẩm không chỉ thông qua bộ phận này mà còn nhờ tích hợp cả rơ le ổn nhiệt và phần núm điều chỉnh nhiệt độ.

4. Một số model bình nóng lạnh Ariston “Hot” nhất hiện nay

Bình Nóng Lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE 15 Lít 

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blu 15R 2.5 FE trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE 15 lít

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít2

Có thiết kế nhỏ gọn, tối giản, đi cùng dung tích bình 15 lít và công suất làm nóng 2.500W, bình tắm nóng lạnh Ariston AN 15 LUX FE 15 lít sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho những không gian nhỏ hẹp, điểm trừ diện tích cũng như gia đình 1 – 2 người.Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít này còn được trang bị cầu dao ELCB có tác dụng ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện sự cố rò rỉ điện năng, bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi những rủi ro đáng tiếc về điện.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít STAR B 15 R 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston STAR B 15 R 2.5 FE có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 15 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của người sống độc thân hoặc gia đình 2-3 thành viên.

Máy nước nóng Ariston 15 lít STAR B 15 R 2.5 FE5

Trên đây là những ưu điểm và một số model bình nóng lạnh Ariston dung tích 15 Lít mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi thì hãy đến ngay với chúng tôi: Điện máy Thuận Thành – Tổng phân phối bình nóng lạnh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook