0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm khiến máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50P được nhiều gia đình ưa chuộng

09:53 07/02/2024

Máy sấy LG DVHP50P thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt ra mắt vào năm 2023 được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm khiến cho mẫu máy sấy này được nhiều người ưa chuộng nhé!

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50P sấy nhanh chóng, tiết kiệm điện

Mẫu máy sấy LG DVHP50P sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt giúp quần áo không bị nhăn nhúm, hư tổn và có tuổi thọ cao nhờ nền nhiệt trong lồng sấy không quá cao. Nhờ đó quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng mà không mất thời gian phơi, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mưa gió. Thêm vào đó, máy sấy này được trang bị công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với máy sấy thông thường, giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Máy sấy LG DVHP50P trang bị công nghệ hiện đại, giúp đem lại hiệu quả sấy tối ưu

Bên cạnh cơ chế sấy bơm nhiệt, máy sấy LG DVHP50P còn được trang bị công nghệ Eco Hybrid có thể lựa chọn 2 chế độ: sấy tiết kiệm thời gian giúp quá trình sấy khô nhanh hơn 18% mà không làm giảm tuổi thọ của quần áo và chế độ tiết kiệm điện năng lên đến 15% nhằm hạn chế lượng điện hao phí trong quá trình hoạt động của máy. Thêm vào đó, cảm biến sấy khô hỗ trợ máy tự động tối ưu hóa chương trình sấy, giúp cho quần áo không bị nhăn nhúm, co rút sau khi sấy, đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, máy sấy sử dụng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo không bị xoắn rối vào nhau trong quá trình sấy, nhằm giảm nhăn và nâng cao hiệu quả sấy khô.

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50P trang bị tính năng thông minh

Không chỉ sở hữu công nghệ sấy hiện đại, máy sấy LG này còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời với các tính năng hiện đại. Nổi bật là tính năng Smart ThinQ kết nối với điện thoại cho phép người dùng có thể khởi động quá trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong cho dù ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra, tính năng kết nối thông minh với LG ThinQ còn giúp máy sấy tự động lựa chọn chu trình sấy phù hợp thông qua cách nhận diện dữ liệu từ máy sấy LG.

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50P trang bị tính năng thông minh

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy sấy LG Inverter 10.5Kg DVHP50P mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook