0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu của bình nóng lạnh ANDRIS2

14:27 22/01/2021
  1. Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu

Các công nghệ và tính năng tiết kiệm điện luôn được nhà sản xuất các hãng bình nóng lạnh đề cao. Một chiếc bình nóng lạnh tốt và được người dùng lựa chọn phải là một sản phẩm tích hợp các công nghệ bảo vệ sự an toàn của người dùng và có khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu của bình nóng lạnh ANDRIS2 nhé!

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu của bình nóng lạnh ANDRIS2

Đây là tính năng được xem là độc đáo nhất mà thương hiệu bình nước nóng Ariston mang lại cho người tiêu dùng Việt.

Ariston đã ứng dụng công nghệ ECO EVO được đăng ký bản quyền CoreTECH tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu trên dòng sản phẩm ANDRIS2, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ. Nhờ thế, những chiếc bình nước nóng của hãng có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất với mức điện năng thấp nhất. Việc còn lại của bạn là vào phòng tắm và thư giãn, tận hưởng!

Toàn bộ các tính năng trên đều là những thành tựu phát triển mới nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất máy nước nóng và được Ariston tiên phong áp dụng tại thị trường Việt Nam. Cùng với những cải tiến khác biệt về kiểu dáng, dòng sản phẩm ANDRIS2 tích hợp toàn bộ công nghệ nổi bật trong ngành máy nước nóng làm thoả mãn nhu cầu dù là khắt khe nhất của mọi gia đình Việt.

Tiếp tục kế thừa những đường nét thiết kế tinh tế và hiện đại đến từ nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Umberto Palermo, dòng sản phẩm ANDRIS2 của Ariston không chỉ là bình nước nóng đơn thuần mà còn có thể coi như một món đồ nội thất sang trọng trang hoàng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook