0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật có trên tủ lạnh LG GR-B256BL 519 lít

15:33 15/09/2023

Mẫu tủ lạnh LG GR-B256BL 519 lít thuộc dòng sản phẩm Side by Side ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm có trên sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh LG GR-B256BL 519 lít thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Ưu điểm đầu tiên của tủ lạnh LG GR-B256BL đó là về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng với kiểu dáng Side by Side đẳng cấp cùng gam màu đen cá tính mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia chủ. Chất lượng của cửa tủ được làm từ thép không gỉ bền đẹp theo thời gian, tay nắm cửa được thiết kế âm mang đến sự tinh tế, giúp tổng thể gọn gàng, tối giản và hiện đại. Đặc biệt, tủ còn được trang bị màn hình LED có khả năng điều khiển bằng cảm ứng cho tủ lạnh nhằm tạo sự thuận tiện cho việc thay đổi các cài đặt.

Tủ lạnh LG GR-B256BL tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh LG GR-B256BL còn được trang bị công nghệ Linear Inverter cho khả năng kiểm soát nhiệt độ ổn định, mức biến thiên nhiệt độ dao động trong khoảng 0.5oC. Nhờ đó giúp cho thực phẩm của bạn được bảo quản tốt nhất trong thời gian dài. Kết hợp với đó là công nghệ Smart Inverter giúp máy nén tủ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn giữ được hiệu quả làm lạnh cao.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh còn sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều, bảo quản thực phẩm tối ưu. Thêm vào đó, công nghệ Linear Cooling duy trì nhiệt độ ổn định ở mức +-0.5oC, nhờ đó giúp cho thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Tủ lạnh LG GR-B256BL 519 lít bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Việc dự trữ nhiều loại thực phẩm tươi sống sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Tủ lạnh LG GR-B256BL sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhờ trang bị bộ lọc than hoạt tính có tác dụng khử mùi tanh thịt cá, giữ cho không gian tủ không bị ám mùi và tươi mát, đồng thời giữ cho thực phẩm tươi ngon và sạch khuẩn trong thời gian dài.

Trên đây là các ưu điểm nổi bật có trên tủ lạnh LG GR-B256BL 519 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook