0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Amore

14:54 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi Amore  là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Với các dòng sản phẩm đến từ Việt Nam vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ uy tín cũng như chất lượng được khẳng định qua từng sản phẩm từ trước đến nay. 

Việt Nam là một đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm với miền Bắc có đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, mùa hè nóng ẩm ướt, mùa đông rét hanh khô nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng rất khắt khe. Do vậy những thiết bị bổ trợ giúp cân bằng, tạo sự tiện nghi cho cuộc sống là điều cần phải có. Đối với những hôm thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp, nguồn nước khá lạnh lẽo cản trở tới việc sinh hoạt chính bởi vậy mà bình nước nóng sẽ khá cần thiết.

Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Amore:

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

Ngoài đòi hỏi về khả năng vật lý như an toàn, tiết kiệm điện thì việc mang lại giá trị thẩm mỹ cũng được người dùng quan tâm. Bình nóng lạnh Rossi Amore có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, việc sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo đã đem lại không gian sang trọng, tươi mới cho phòng tắm nhà bạn. 

Khả năng bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng

Đây được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh giá một chiếc bình nóng lạnh tốt. Một điểm khá nổi bật, được người dùng đánh giá cao là độ an toàn mà máy nước nóng Rossi Amore có được. Với bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy sẽ ngắt hoàn toàn điện từ đầu ra, đầu vào khi có hiện tượng quá tải, sốc điện hay rò rỉ điện. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối giúp người dùng yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường nước.

Tổng đại lý phân phối Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít giá rẻ nhất

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt; Ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp.Thanh gia nhiệt được thiết kế với 2 lớp cảm ứnggiúp bảo đảm an toàn,  gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng.

Khả năng giữ nhiệt cao

Khả năng giữ nhiệt cao

Vào những ngày đông lạnh giá thì nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh cũng gia tăng và tần suất liên tục. Lúc này bình nóng lạnh sẽ phải hoạt động cả ngày nếu nhu không có khả năng giữ nhiệt tốt, điều này sẽ khiến bình nóng lạnh bị quá tải, ảnh hưởng đến các linh kiện trong bình. Với thiết kế ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền sẽ giúp nâng cao khả năng giữ nhiệt, giúp bạn có thể sử dụng nước nóng cả ngày mà chỉ cần bật bình 1 lần. 

Giá thành rẻ

Yếu tố này cũng được rất nhiều người quan tâm bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để có thể mua một chiếc bình nóng lạnh đắt tiền. Bình nóng lạnh Rossi Amore sở hữu mức giá vô cùng rẻ, chỉ dao động từ 1,3 đến 1,9 triệu. Tuy nhiên bạn cần thận trọng khi mua hàng, cần tìm hiểu những nơi bán uy tín và nhất là khi mua hàng online. 

Trên đây là những ưu điểm của Rossi Amore chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Rossi chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook