0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM

11:56 19/04/2022

Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM được xem là giải pháp hoàn hảo cho những không gian nội thất đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nhé!

Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa đem tới sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng của mình thì FFFC35AVM chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế mặt nạ vuông, kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trang nhã giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Điều hòa được thiết kế lắp ẩn phía trên trần nhà giúp tiết kiệm được nhiều không gian, nhờ đó căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhiều. Đặc biệt khi lắp không cần thiết phải lắp đặt hệ thống ống xả nước có độ dốc như dòng treo tường bởi dàn lạnh FFFC35AVM được trang bị bơm xả nước tự động. Thêm vào đó mỗi góc của thiết bị đều có một lỗ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ cao của thiết bị, linh hoạt lắp đặt ngay cả với không gian trần thấp nhờ thiết kế mỏng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM

Nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng không còn là vấn đề với công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút, đem lại hiệu quả vô cùng tiện lợi khi bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột. Công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện tối đa mà không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh lại vừa hoạt động êm ái, dễ chịu.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM với chức năng mắt thần thông minh sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, nhận biết được sự có mặt của con người trong phòng, từ đó tự điều chỉnh công suất, giúp làm mát nhanh chóng khu vực có người. Khi không phát hiện được bất kì chuyển động nào máy sẽ chuyển sang chế độ chờ, hoạt động duy trì chứ không hoạt động hết công suất như các dòng máy khác.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn phòng của mình một chiếc điều hòa âm trần 12000BTU thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook