0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTHF35XVMV Inverter

15:01 28/06/2024

Thuộc dòng 2 chiều cao cấp, điều hòa Daikin FTHF35XVMV Inverter được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình ngay khi vừa ra mắt. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV 12000BTU được trang bị hệ thống Inverter hiện đại có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với máy điều hòa thông thường.

Đặc biệt, mẫu điều hòa cao cấp này còn sở hữu công nghệ mắt thần thông minh có khả năng ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại.

Với 2 công nghệ hiện đại này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV 12000BTU lọc không khí thông minh

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao. Những electron này sẽ va chạm với oxy, nito và hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, virus, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng và đặc biệt là bụi mịn PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV Inverter có độ bền vượt trội, giúp người dùng yên tâm sử dụng

Dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin FTHF35XVMV được phủ 2 lớp tĩnh điện bao gồm lớp nhựa acylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị được bền bỉ hơn. Vỏ máy được cải tiến chống thằn lằn xâm nhập, bảo vệ tốt hệ thống bo mạch bên trong kết hợp cùng chất liệu chống ăn mòn giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Điều này cho phép hoạt động trên một phạm vi rộng điện áp ở những khu vực có nguồn điện không ổn định.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTHF35XVMV Inverter 12000BTU 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý tốt khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook