0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi trội của tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter

16:50 17/07/2024

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter được xem là giải pháp vừa giặt vừa sấy chỉ với một bảng điều khiển trung tâm duy nhất vô cùng độc đáo. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter thiết kế sang trọng, độc đáo tô điểm cho không gian nội thất

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE được thiết kế máy giặt và máy sấy chồng lên nhau sử dụng chung một bảng điều khiển nằm ở chính giữa, bố trí cao hơn bảng điều khiển của 2 máy giặt và sấy đặt lên nhau đến 85mm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp sản phẩm thêm chắc chắn, hạn chế trầy xước, bám bụi bẩn. Thêm vào đó, nắp máy bằng kính chịu lực có thể chịu lực tác động tốt, an toàn khi sử dụng.

Phía bên trong lồng giặt bằng thép không gỉ bóng bẩy, chống gỉ sét đảm bảo hiệu suất giặt giũ tối ưu, hạn chế bám bẩn giúp cho việc làm sạch đơn giản.

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter thiết kế sang trọng, độc đáo tô điểm cho không gian nội thất

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tiết kiệm thời gian phơi quần áo

Không chỉ có thiết kế sang trọng, tháp giặt sấy LG WT1410NHE còn được trang bị công nghệ giặt hiện đại. Đầu tiên là công nghệ TurboWash360 tạo áp lực nước mạnh đánh tan bột giặt, giúp chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Nhờ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 39 phút mà không phải giặt tay trước khi đưa vào máy. Tiếp đó là công nghệ AI DD kết hợp động cơ truyền động trực tiếp, AI thông minh nhận biết chất liệu vải, khối lượng giặt, phát hiện chu trình giặt phù hợp nhất để làm sạch quần áo hiệu quả.

Bên cạnh công nghệ giặt hiện đại, sản phẩm còn sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat Pump cùng 2 xi lạnh được trang bị giúp sấy áo quần nhanh, tiết kiệm điện năng đáng kể. Với công nghệ này, cho dù vào mùa mưa thì quần áo của bạn vẫn luôn khô ráo, thơm tho mà không mất thời gian phơi.

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Tháp giặt sấy LG Inverter WashTower giặt 14Kg sấy 10Kg WT1410NHE được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG. Công nghệ hiện đại này cho khả năng điều khiển được tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của thiết bị, mở rộng dải tốc độ lưu thông từ cực nhanh đến chậm mà không bật/tắt liên tục. Nhờ đó giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện vượt trội so với máy thông thường.

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của tháp giặt sấy LG WT1410NHE Inverter mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn. Với thiết kế sang trọng, khả năng giặt sạch hiệu quả, sấy nhanh chóng và tiết kiệm điện, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, tiết kiệm không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook