0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời có trên điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

15:00 11/01/2023

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV là model mới 2022 nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng ngay từ khi mới ra mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm tuyệt vời của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện vượt trội

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Khi hoạt động điều hòa sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần, nhờ đó tối ưu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả tới 66% so với điều hòa thông thường. Ngoài ra công nghệ này còn giúp duy trì sự êm ái, bền bỉ và hạn chế tiếng ồn trong quá trình điều hòa vận hành. Thêm vào đó điều hòa Daikin FTKB35WAVMV còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện Econo sẽ giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa nhờ đó ngăn tình trạng quá tải cho cầu dao.

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV tiết kiệm điện vượt trội

Làm lạnh siêu tốc, mang đến không gian mát lạnh trong thời gian ngắn

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful. Khi chế độ được kích hoạt, ngay lập tức máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa giúp làm giảm nhanh chóng nhiệt độ phòng, đem lại một không gian thoải mái trong 20 phút. Đặc biệt, công nghệ Coand hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV tinh lọc không khí

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng của bạn nhờ vào phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép không chỉ giúp lọc không khí mà còn kìm hãm sự phát triển của virus, vi khuẩn và nấm mốc. Lớp Enzyme Blue có khả năng làm giảm đến 99,9% vi khuẩn, virus, đồng thời loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ và hạn chế các nguyên nhân gây ra 25 loại dị ứng, nấm mốc. Thêm vào đó lớp PM2.5 sẽ loại bỏ các hạt bụi mịn có trong không khí, giúp mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU 1 Chiều Inverter model 2022. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook