0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 Lít

15:59 19/06/2023

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 Lít thuộc dòng tủ 4 cánh gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm có trên sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 Lít thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV gây ấn tượng với thiết kế 4 cánh cửa cùng tủ kính cao cấp giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Tay cầm cong mềm mại tinh tế kết hợp mặt kính phẳng không viền mang lại sự tinh tế cho căn bếp. Phía bên trong tủ được thiết kế 2 tầng phân tách trái cây và rau củ thành 2 ngăn để lưu trữ được nhiều, sắp xếp ngăn nắp và lấy đồ nhanh. Ngăn trên dành cho các loại trái cây và rau củ nhanh hỏng. Đặc biệt tủ lạnh còn được trang bị ngăn lẫn mùi thực phẩm với ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone được thiết kế dạng kéo riêng biệt ở trong ngăn đá, có các tinh thể bạc để loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống có mùi tanh, mùi hôi tránh lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV được trang bị các công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh giữ cho thịt cá ở nhiệt độ khoảng -3oC giúp cho thực phẩm cấp đông mềm bằng công nghệ này oxy hóa chậm hơn 20%, giữ độ tươi ngon trong khoảng 7 ngày mà không cần rã đông. Tiếp đó là công nghệ Multi Control kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ độc lập, ít tiêu hao điện năng kết hợp cùng cảm biến Econavi phát hiện các điều kiện sử dụng tủ và điều khiển máy nén Inverter điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiêu hao ít điện năng sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ Inverter giúp cho tủ lạnh luôn vận hành ổn định, không phát ra tiếng ồn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

Thêm vào đó, tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV còn được trang bị công nghệ Panorama có khả năng làm lạnh đa chiều và đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó thực phẩm trong các ngăn vẫn được bảo quản tốt, giữ chúng tươi ngon lâu dài.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 Lít Inverter 4 cánh ngăn đá trên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng chất lượng vượt trội,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook