0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi 2 chiều

15:31 01/08/2023

Điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi thuộc dòng 2 chiều thường sở hữu thiết kế đẹp mắt nên được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi 2 chiều

Điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại tạo nên tổng thể hài hòa, phù hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau. Thêm vào đó, trên dàn lạnh của máy còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ hiển thị ẩn độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn mang lại khả năng làm lạnh và sưởi ấm tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt 4 mùa quanh năm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực có 2 mùa rõ rệt giống như ở miền Bắc nước ta. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng Turbo hoạt động ở công suất tối đa ngay khi vừa bật giúp mang tới cảm giác mát mẻ sảng khoái chỉ trong vòng 30 giây mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Ngoài ra, điều hòa còn sở hữu cảm biến S-iFeel với bộ cảm biến được trang bị trong điều khiển từ xa có thể nhanh chóng nhận ra sự thay đổi nhiệt độ ngay tại vị trí người dùng ở mức chính xác lên tới 0.5oC. Từ đó giúp điều chỉnh hướng gió và tốc độ quạt gió phù hợp với người dùng, mang lại không gian mát mẻ và dễ chịu cho cả gia đình bạn.

Ngoài sở hữu ưu điểm về thiết kế và tính năng, điều hòa Sumikura 2 Chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi còn có giá thành khá hợp lý. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 6.300.000₫, mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa của các thương hiệu khác, dễ dàng tiếp cận tới mọi gia đình Việt.

Nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi còn tồn tại một vài hạn chế mà bạn nên biết trước khi chọn mua:

– Điều hòa không có khả năng tiết kiệm điện: vì thuộc dòng 2 chiều tiêu chuẩn nên điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi không có khả năng tiết kiệm điện, vậy nên khi sử dụng nhiều sẽ tốn khá nhiều điện năng so với dòng Inverter.

– Ít công nghệ cao cấp: do thuộc phân khúc giá rẻ nên điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi không có quá nhiều tính năng và công nghệ cao cấp. Chỉ được trang bị vài tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook