0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu, nhược điểm có trên điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 Inverter

10:39 22/06/2023

Điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 Inverter thuộc dòng điều hòa giá rẻ được cho ra mắt vào đầu năm 2023. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 Inverter

Điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 gây ấn tượng với thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, đường nét thiết kế cứng cáp mạnh mẽ giúp dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất, từ phòng khách đến phòng ngủ. Thêm vào đó, trên dàn lạnh của máy được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, đặc biệt là vào ban đêm.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Boost giúp làm lạnh không gian mang đến cho người dùng căn phòng mát lạnh nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn tích hợp tính năng Follow Me cảm biến nhiệt độ trên điều khiển từ xa dù ở bất kì vị trí nào, chỉ cần đặt điều khiển ngay bên cạnh giúp người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

Đặc biệt, điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 còn sở hữu công nghệ Inverter Quattro cho hiệu suất làm lạnh cao nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng. Kết hợp với đó là chức năng iEco cho người dùng sử dụng thiết bị ở khoảng 24-30oC trong thời gian dài, tăng cường tiết kiệm điện. Chế độ Gear thay đổi được 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, nhờ đó người dùng có thể kiểm soát mức điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện hàng tháng tiêu thụ.

Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị bộ lọc 2 lớp HD có tác dụng lọc sạch bụi bẩn cùng các tác dụng lọc sạch bụi bẩn cùng các tác nhân gây dị ứng trong không khí, trả lại không gian trong lành, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Ít tính năng cao cấp: vì là dòng điều hòa giá rẻ nên sản phẩm không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, các tính năng chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

– Độ bền không quá cao: theo đánh giá của người tiêu dùng thì điều hòa Midea chỉ hoạt động trơn tru khoảng 2-3 năm nhưng về sau gặp nhiều lỗi vặt.

Trên đây là những ưu, nhược điểm có trên điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook