0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu, nhược điểm của điều hòa Funiki HSC09TMU 9000BTU

11:09 14/08/2023

Cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa Funiki HSC09TMU 9000BTU này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Funiki HSC09TMU 9000BTU

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ thế nhưng điều hòa Funiki HSC09TMU lại gây ấn tượng với thiết kế sang trọng. Sản phẩm sở hữu thiết kế hình chữ nhật ngang với lớp mặt nạ được bo cong tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm. Lớp vỏ máy được làm bằng nhựa màu trắng duy trì độ bền màu tốt và giảm tình trạng nứt bể. Bên cạnh đó, dàn nóng của máy có lớp vỏ cứng cáp với khả năng chống gỉ sét và va đập tốt. Dàn tản nhiệt bên trong làm bằng nhôm và phủ lớp Golden Fin giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn bởi các yếu tố bên ngoài.

Ưu điểm của điều hòa Funiki HSC09TMU 9000BTU

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn tạo ấn tượng tốt cho người dùng nhờ vào khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào tính năng Powerful. Tính năng này đẩy tốc độ hoạt động của máy nén lên mức tối đa giúp nhanh chóng làm mát căn phòng đến nhiệt độ cài đặt, có thể làm lạnh nhanh hơn tới 30% so với chế độ làm mát thông thường. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, điều hòa Funiki HSC09TMU còn được trang bị chức năng tự động chuẩn đoán lỗi giúp cho người dùng nhanh chóng phát hiện lỗi và kịp thời khắc phục, tiết kiệm thời gian chờ và chi phí sửa chữa. Thêm vào đó, chức năng tự làm sạch còn có thể hong khô dàn lạnh nhằm hạn chế tình trạng đọng nước, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Một trong những ưu điểm lớn của mẫu điều hòa này đó chính là mức giá không thể cạnh tranh hơn để mọi người tiêu dùng cũng có thể tiếp cận với sản phẩm.

Nhược điểm của điều hòa Funiki HSC09TMU

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Funiki HSC09TMU còn có vài nhược điểm như:

– Không có khả năng tiết kiệm điện: sản phẩm thuộc dòng điều hòa tiêu chuẩn, không được trang bị công nghệ Inverter nên không có khả năng tiết kiệm điện.

– Không có công nghệ hiện đại: các tính năng được trang bị trên sản phẩm chỉ là các tính năng cơ bản, không có công nghệ hiện đại như ở các sản phẩm khác.

– Chất lượng chỉ ở mức tốt chứ không phải là rất tốt.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Funiki HSC09TMU 9000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook