0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng GREE

13:16 22/01/2021

Điều hòa tủ đứng Gree là dòng điều hòa mới xuất hiện trên thị trường nên có nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc điều hòa tủ đứng của Gree có tốt không và nên hay không nên mua dòng điều hòa này về sử dụng.

Điều hòa tủ đứng GREE của nước nào?

Nhiều người cho rằng dòng điều hòa Gree có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng không hẳn vậy, đó là dòng sản phẩm liên doanh Việt – Trung với phần lớn chi tiết từ Trung Quốc mang sang, một bộ phận nhỏ thì sản xuất trong nội địa.Cũng bởi tâm lý hàng Trung Quốc là hàng không tốt cho nên mới sinh ra câu hỏi điều hòa Gree có tốt hay không. Thú thực, hàng trung ương của Trung Quốc có chất lượng rất tốt, không kém gì các mặt hàng Mỹ, Đức, Nhật nên về chất lượng của dòng điều hòa này bạn có thể yên tâm.

Những ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng GREE

Điều hòa tủ đứng Gree là sản phẩm của Tập đoàn Gree, được thành lập năm 1991, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Gree là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại, ngoài ra còn có các sản phẩm khác như máy sưởi, tủ lạnh, các thiết bị điện gia dụng… Gree có các nhà máy đặt ở Trung Quốc, Brasil, Pakistan.

Cùng một loạt các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, sở hữu 15.253 bằng sáng chế, cung cấp ra thị trường mỗi năm 20 triệu bộ điều hòa dân dụng, 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên thế giới, phục vụ nhu cầu sử dụng của hơn 300 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Những ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng GREE

Điều hòa tủ đứng Gree phù hợp với đối tượng bình dân: Như các bạn được biết điều hòa tủ đứng Gree với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa tủ đứng Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa tủ đứng Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.

Điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ có thiết kế khá đa dạng, mỗi dòng điều hòa có những điểm nhấn riêng khác biệt nhưng nhìn chung đều toát lên vẻ sang trọng với màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, tối giản, tinh tế. Đặc biệt, các điều hòa tủ đứng Gree đều có màn hình hiển thị trên mặt nạ máy (có thể ẩn hoặc không ẩn tùy model) vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số, vừa hài hòa với thiết kế máy, vừa đem lại nét tiện nghi cho sản phẩm.

Bảo hành: Không có hãng điều hòa nào trên thị trường lại có thời gian bảo hành lâu lên tới 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén như Gree. Và đây cũng là điều mà người dùng yêu thích, và chọn lựa điều hòa tủ đứng Gree để sử dụng.

Ưu điểm thứ hai của thương hiệu này là khả năng vận hành bền bỉ, ít gặp vấn đề sau khi sử dụng. Thực tế có không ít khách hàng sử dụng điều hòa Gree và cho tới giờ vẫn chưa thấy có trường hợp nào phàn nàn về quá trình vận hành của sản phẩm cả. Với lại, thiết bị cũng được bảo hành từ 3 đến 5 năm.

Những ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng GREE

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter.Nhờ có công nghệ Inverter nên điều hòa tủ đứng Gree giúp giúp đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Tích hợp cảm biến nhiệt độ I – feel thông minh.Với tính năng I – feel thông minh này bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với thân nhiệt của bạn.

Làm lạnh nhanh chóng.Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa tủ đứng giá rẻ của Gree sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi.Điều hòa được trang bị màng lọc kháng khuẩn khử mùi giúp loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Gree.

Điều hòa tủ đứng của Gree giá rẻ là thương hiệu ra đời sau, việc tiếp cần thị trường khách hàng còn hạn chế. Nhiều người đánh giá điều hòa Gree cũng chưa có nhiều tính năng nổi bật, thông minh đạt tới những “đàn anh” của mình trong lĩnh vực điều hòa như Đaikin, Panasonic…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook