0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Phân tích ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV 2 cánh

16:51 03/04/2024

Thuộc dòng ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV 2 cánh được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành phân tích ưu điểm của mẫu tủ lạnh này khiến người tiêu dùng ưa chuộng nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV 2 cánh thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp gam màu đen sang trọng giúp tạo điểm nhấn và phù hợp với đa dạng không gian. Kiểu dáng 2 cánh ngăn đá trên quen thuộc dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng, giúp dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, giúp bạn lấy nước lạnh ngay lập tức mà không cần phải mở cửa tủ.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV 2 cánh thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh ưu điểm thiết kế, tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV 366 lít còn có thêm ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh máy nén để tủ lạnh hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường. Kết hợp với đó là cảm biến Econavi nhận biết được thói quen đóng – mở cửa tủ, từ đó hỗ trợ việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Với sự kết hợp này, tủ lạnh sẽ không tiêu hao nhiều điện năng, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV Inverter còn giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ công nghệ Panorama. Công nghệ này tỏa hơi lạnh theo hình vòng cung, khắp đều mỗi ngăn để bao quan lấy thực phẩm. Nhờ đó tránh được hiện trạng làm lạnh thực phẩm không đồng đều giữa các ngăn. Thêm vào đó, công nghệ này còn góp phần mang lại luồng khí tươi mát bên trong ngăn tủ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn mỗi khi mở cửa tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV 2 cánh có giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý là một ưu điểm lớn của tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV, hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng 13.350.000₫. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng của sản phẩm cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook