0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Phân tích ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

11:20 10/03/2023
  1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV
  2. Nhược điểm

Ra mắt vào đầu năm 2022, điều hòa Daikin FTKB35WAVMV đã nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng về chất lượng, công nghệ. Tuy vậy sản phẩm vẫn còn có những ưu điểm cũng như nhược điểm nhất định, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa FTKB35WAVMV đó là về thiết kế, dàn lạnh ở máy sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng kết hợp cùng đường bo góc mềm mại, thanh thoát tạo nên sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thêm vào đó dàn nóng chứa cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện, trang bị Super PCN cũng như bổ sung thêm tấm chắn để hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn, đồng thời tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn từ tác nhân có hại bảo vệ bo mạch.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Powerful. Khi chế độ này được kích hoạt, ngay lập tức máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa, giúp làm giảm nhanh chóng nhiệt độ trong phòng đem lại một không gian thoải mái trong 20 phút. Kết hợp với đó là thiết kế Coanda độc quyền của Daikin hỗ trợ thổi luồng khí lạnh lên trần nhà sau đó vòng xuống, giúp cho hơi lạnh được tỏa đều hơn.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKB35WAVMV còn sở hữu công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần, nhờ đó tối ưu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả. Thêm vào đó chế độ tiết kiệm điện Econo sẽ giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa, nhờ đó ngăn tình trạng quá tải cho cầu dao.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì điều hòa này vẫn còn một số hạn chế mà người dùng nên biết trước khi chọn mua. Đầu tiên là về giá thành, hiện nay trên thị trường điều hòa FTKB35WAVMV có mức giá khoảng 10.600.000₫. Đây là một mức giá khá cao so với các sản phẩm điều hòa cùng công suất của các hãng khác.

Thêm vào vì là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ có thể sử dụng vào mùa hè nóng bức còn mùa đông thì không thể sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB35WAVMV 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook