0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi LG 65QNED80SQA OLED có những ưu điểm nổi bật gì?

11:27 13/01/2023

Bạn đang quan tâm đến mẫu Smart Tivi LG 65QNED80SQA dòng OLED và băn khoăn không biết sản phẩm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Smart Tivi LG 65QNED80SQA OLED nâng tầm không gian sống

Hơn cả một thiết bị giải trí, Smart Tivi LG 65QNED80SQA còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia chủ với thiết kế tinh sảo, đường nét mềm mại cùng viền màu đen siêu mỏng giúp cho tầm nhìn rộng mở, người xem có thể đắm chìm vào nội dung sống động đang trình chiếu trên màn hình Tivi. Thêm vào đó thiết kế màn hình 65 inch phù hợp sử dụng trong các gian phòng có diện tích lớn, chân đến được làm gọn gàng cùng kiểu dáng chữ V úp ngược chắc chắn vào thân tivi cho bạn yên tâm bố trí theo kiểu đặt bàn hoặc tháo chân đế ra treo tường.

Smart Tivi LG 65QNED80SQA OLED đỉnh cao công nghệ hình ảnh

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, Smart Tivi LG 65QNED80SQA còn khiến người dùng ấn tượng với hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật là công nghệ Quantum Dot NanoCell Color tái tạo 100% dải màu sắc một cách chính xác, tăng cường độ chi tiết và tinh khiết để màu sắc cảnh quay trông rực rỡ, thu hút tự nhiên. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K sử dụng thuật toán học sâu để tối ưu chất lượng hình ảnh, kết hợp công nghệ AI Picture Pro 4K, 4K AI Upscaling nâng cấp khung hình để bạn được thưởng thức hình ảnh sắc nét, chuyển cảnh mượt mà và màu sắc vô cùng bắt mắt.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ Filmmaker Mode giữ nguyên tỉ lệ khung hình, tốc độ, màu sắc và vô hiệu hóa làm mịn chuyển động để tất cả những gì bạn xem là những điều mà đạo diễn muốn truyền tải.

Smart Tivi LG 65QNED80SQA mang đến âm thanh bùng nổ không khác gì rạp chiếu phim

Nếu như trước kia bạn chỉ có thể thưởng thức âm thanh đa chiều bùng nổ ở bên ngoài rạp chiếu phim thì nay với công nghệ Dolby Atmos được trang bị trên Smart Tivi LG 65QNED80SQA sẽ giúp bạn có được trải nghiệm này ngay tại nhà. Công nghệ hiện đại này tạo nên không gian âm thanh đa chiều lan tỏa mạnh mẽ, cho người nghe cảm nhận được sự sống động, chân thực của từng bản nhạc, thước phim hay chương trình thể thao mình đang xem. Thêm vào đó AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1 tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu, tạp âm giúp bạn nghe rõ ràng chi tiết lời thoại trong phim,…

Smart Tivi LG 65QNED80SQA mang đến âm thanh bùng nổ không khác gì rạp chiếu phim

Có thể thấy rằng Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SQA với thiết kế cao cấp, mang đến hình ảnh rực rỡ, siêu sắc nét với công nghệ hình ảnh hiện đại kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm đa chiều bùng nổ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Mong rằng qua những chia sẻ trên của điện máy Thuận Thành sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook