0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại của Android Tivi Sony KD-55X80K model 2022

09:40 10/10/2022

Android Tivi Sony KD-55X80K là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật không gian nội thất. Thêm vào đó, mẫu Tivi này còn được trang bị loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Những công nghệ hình ảnh của Android Tivi Sony KD-55X80K

Tivi Sony KD-55X80K được trang bị công nghệ Triluminos Pro có khả năng tái tạo lại màu sắc theo góc nhìn của người xem với việc tích hợp 1 dải màu sắc rộng hơn cùng khả năng điều chỉnh độ bão hòa nâng cao. Nhờ đó người xem có thể tận hưởng hình ảnh bắt mắt, hài hòa ngay cả với những cảnh phim ban đêm. Thêm vào đó, công nghệ 4K X-Reality Pro có khả năng nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội, các điểm ảnh trên nhiều khung hình sẽ được phân tích, đồng thời hình ảnh được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực.

Bên cạnh đó, Android Tivi Sony KD-55X80K còn sở hữu công nghệ Dolby Vision mang đến nội dung hình ảnh với dải tương phản động mở rộng HDR và dải màu sắc hiển thị mở rộng giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét, có chiều sâu mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người xe. Chưa dừng lại ở đó, bộ xử lý X1 4K HDR tinh chỉnh các yếu tố của hình ảnh giúp giảm nhiễu, tăng chi tiết, màu sắc thể hiện trọn vẹn, nâng cấp hình ảnh gần chuẩn tương đương 4K mang đến trải nghiệm chân thực mỗi khi xem.

Ngoài ra với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét và tinh tế, gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD.

Công nghệ âm thanh

Không chỉ sở hữu những công nghệ hình ảnh kể trên, Android Tivi Sony KD-55X80K 55 inch 4K còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos cùng những thuật toán phần mềm giúp tái tạo, giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động mang lại trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu. Thêm vào đó với công nghệ X-Balanced giúp mang đến những trải nghiệm âm thanh phong phú, đắm chìm và thỏa mãn cùng những thước phim và nhạc với âm thanh rõ nét trong thiết kế mỏng gọn.

Trên đây là những công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại có trên mẫu Android Tivi Sony KD-55X80K 55 inch 4K mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế bắt mắt, mang đến những hình ảnh siêu sắc nét cùng âm thanh bùng nổ, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook