0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến Android Tivi Sony KD-55X85J được nhiều gia đình ưa chuộng

16:24 08/11/2022

Là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2021, đến nay mẫu Android Tivi Sony KD-55X85J vẫn luôn nhận được nhiều sự lựa chọn từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến mẫu Tivi này được ưa chuộng nhé!

Android Tivi Sony KD-55X85J thiết kế sang trọng

Dòng sản phẩm mới này sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền cùng vỏ ngoài được phủ màu đen, kết hợp chân đế chữ V vững chắc mang lại vẻ ngoài tinh tế, sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Kích thước màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…Thêm vào đó, chân đế có thể dễ dàng tháo rời giúp dễ dàng treo tường làm gia tăng vẻ đẹp hiện đại, đồng thời tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Android Tivi Sony KD-55X85J thiết kế sang trọng

Trang bị loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

Ưu điểm lớn của Tivi đó là sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR Processor với thuật toán làm tăng chi tiết và giảm nhiễu hình ảnh, kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality Pro cho phép nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K giúp người xem có những trải nghiệm xem đẹp mắt nhất. Thêm vào đó, việc trang bị công nghê Triluminos Pro với khả năng tái tạo dải màu rộng hơn, đồng thời phân tích dữ liệu của hình ảnh giúp đem lại màu sắc chính xác và tự nhiên, cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ Direct Frame Dimming với những thuật toán điều chỉnh đèn LED tắt mở theo từng khung hình giúp tái tạo màu đen sâu hơn, chuẩn xác hơn và màu trắng trở nên thuần khiết hơn. Kết hợp công nghệ Dolby Vision giúp nâng cấp độ tương phản với chuẩn HDR10 và mở rộng dải hiển thị sắc màu đem đến hình ảnh đẹp mắt.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh kể trên, Tivi còn sở hữu những công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Atmos cho ra những âm thanh đa chiều, chuyển động như thể bạn đang xuất hiện tại chính khung cảnh trên tivi. Đặc biệt việc sở hữu loa cân bằng X-Balanced Speaker giúp bổ sung chất lượng âm thanh cho tivi, mang đến những thước phim có âm thanh rõ nét.

Android Tivi Sony KD-55X85J giá thành hợp lý

Đây là một trong những lý do chính khiến mẫu Tivi này được nhiều gia đình lựa chọn, hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 18.200.000₫. Đây là mức giá cạnh tranh, hợp lý với chất lượng và những công nghệ mà sản phẩm này sở hữu, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Trên đây là những lý do khiến Android Tivi Sony KD-55X85J 55 Inch 4K UHD được nhiều gia đình đặc biệt ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu Tivi này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook