0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

5 công nghệ hiện đại có trên Android Tivi Sony XR-50X90J

15:48 30/08/2022

Android Tivi Sony XR-50X90J là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 5 công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

Công nghệ XR Triluminos Pro của Android Tivi Sony XR-50X90J

Công nghệ XR Triluminos Pro là công nghệ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, với bảng màu mở rộng cùng dải màu và độ bảo hòa được nâng cao, công nghệ này giúp mang đến màu sắc siêu hợp mắt người xem. Khung hình được thể hiện với màu sắc sinh động và rực rõ từ cảnh sáng cho đến cảnh tối, giúp người xem có thể tận hưởng hình ảnh đẹp mắt nhất.

Sự kết hợp của 2 công nghệ Full Array LED và XR Contrast Booster x5

Bên cạnh công nghệ dải màu kể trên, Tivi Sony XR-50X90J với sự hỗ trợ của Full Array LED và XR Contrast Booster x5 tăng cường độ tương phản mạnh mẽ, điều chỉnh độ sáng đến mức điểm sáng cực đại cao hơn ở vùng sáng chói, màu đen sâu hơn ở vùng tối. Nhờ đó những chi tiết không còn bị bóng tối che mờ hay biến mất trong vùng sáng chói.

Công nghệ Dolby Vision của Android Tivi Sony XR-50X90J

Công nghệ Dolby Vision là công nghệ hình ảnh chiếu phim rạp giúp mang đến dải màu mở rộng, dải tương phản động và tích hợp thêm định dạng HLG, HDR10 tăng cường độ tương phản, màu sắc, độ sáng để tạo nên thước phim chân thật, tuyệt đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

Công nghệ XR Motion Clarity

Android Tivi Sony XR-50X90J hộ trợ Công nghệ XR Motion Clarity và tần số quét thực lớn cải thiện cảnh chuyển động cho mỗi hình ảnh đều sáng rõ, sắc nét, không bị mờ ngay cả với hình ảnh lướt nhanh qua. Đáp ứng được các game cần chơi tốc độ cao, người chơi sẽ ấn tượng với độ mượt mà của thiết bị.

Công nghệ âm thanh

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, Android Tivi Sony XR-50X90J 50 Inch 4K còn sở hữu công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio giúp bạn có thể thưởng thức chất âm phát ra từ màn hình. Thêm vào đó tivi còn được tích hợp loa tweeter có công dụng định vị âm thanh đằng sau tivi tạo ra làn âm thanh phát chuẩn xác theo khung hình.

Android Tivi Sony XR-50X90J có tổng công suất loa đạt 20W, hệ thống loa nâng cấp lên 5.1.2 kênh nhờ hỗ trợ công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier, Dolby Atmos, DTS Digital Surround kiến tạo âm thanh 3D bao trùm không gian, nghe mọi âm thanh đều tràn đầy cảm xúc.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại có trên Android Tivi Sony XR-50X90J 50 Inch 4K mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook