0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm nổi bật của Android Tivi Sony KD-55X75K

14:28 27/10/2022

Android Tivi Sony KD-55X75K được cho ra mắt vào đầu năm 2022 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Android Tivi Sony KD-55X75K kiến tạo không gian sống sang trọng

Không chỉ là một thiết bị giải trí, Android Tivi Sony KD-55X75K còn giúp cho không gian của bạn thêm phần sang trọng, hiện đại với thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật không gian nội thất. Màn hình 55 inch được làm phẳng, thích hợp với không gian như phòng khách, phòng ngủ. Chân đế chữ V úp ngược mỏng, chất liệu nhựa ánh đen cuốn hút, tivi bố trí thanh lịch cho không gian lắp đặt. Nhờ kiểu thiết kế này, chiếc tivi có thể dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất, khẳng định được chất riêng của từng gia chủ.

Trang bị loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế nổi bật, Tivi còn sở hữu loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, nổi bật là công nghệ tạo màu Triluminos Pro giúp tái tạo lại màu sắc theo góc nhìn của người xem với việc tích hợp hẳn một dải màu sắc rộng hơn cùng khả năng điều chỉnh độ bão hòa nâng cao. Nhờ đó mà người xem có thể tận hưởng hình ảnh bắt mắt, hài hòa ngay cả với những cảnh phim ban đêm. Tiếp đó là công nghệ Motionflow XR 200 tạo và bổ sung thêm khung hình vào nội dung ban đầu để những cảnh quay chuyển động trông mượt mà và sắc nét hơn. Chưa hết, Android Tivi Sony KD-55X75K trang bị bộ xử lý X1 4K HDR xử lý hình ảnh tinh vi, giảm nhiễu, mờ và tăng độ chi tiết cho người xem được thưởng thức khung hình chất lượng cao, hình ảnh đẹp và vô cùng cuốn hút.

Ngoài công nghệ hình ảnh, với sự kết hợp của những công nghệ âm thanh góp phần đem đến cho người xem trải nghiệm “nghe – nhìn” hoàn hảo nhất. Đầu tiên là công nghệ DTS Digital Surround giải mã âm thanh vòm với chất lượng vượt xa chất lượng âm thanh của đĩa CD thông thường, cho bạn nghe hoặc xem phim lôi cuốn, ấn tượng hơn. Tiếp đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier khuếch đại âm thanh đồng thời loại bỏ tiếng ồn, mang đến trải nghiệm âm thanh trong trẻo và mạnh mẽ.

Giá bán của Android Tivi Sony KD-55X75K là bao nhiêu?

Hiện nay Android Tivi Sony KD-55X75K đang được bán với giá khoảng 13.150.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với các dòng tivi của thương hiệu khác, phù hợp với chất lượng cũng như túi tiền của đa số người tiêu dùng hiện nay.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu Tivi mới nhất 2022 – Android Tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi lựa chọn TV cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook