0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giải trí đỉnh cao ngay tại nhà với Android Tivi Sony KD-75X80K 75 inch

14:21 19/09/2022

Android Tivi Sony KD-75X80K là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 với kích thước màn hình tới 75 inch cùng loạt công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV giúp gia đình mình có những phút giây giải trí tuyệt vời thì đừng bỏ qua model này nhé!

Thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình siêu sắc nét, đậm chất điện ảnh với loạt công nghệ hình ảnh hiện đại của Android Tivi Sony KD-75X80K 75 inch

Bên cạnh kích thước màn hình lớn 75 inch, Tivi Sony KD-75X80K còn sở hữu loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Trong đó nổi bật là Triluminos Pro, đây là công nghệ giúp tái tạo lại màu sắc theo góc nhìn của người xem với việc tích hợp hẳn một dải màu sắc rộng hơn cùng khả năng điều chỉnh độ bão hòa nâng cao. Nhờ đó mà người xem có thể tận hưởng hình ảnh bắt mắt, hài hòa ngay cả với những cảnh phim ban đêm. Kết hợp với đó là bộ xử lý X1 4K HDR tinh chỉnh các yếu tố của hình ảnh giúp giảm nhiễu, tăng chi tiết, màu sắc thể hiện trọn vẹn, nâng cấp hình ảnh gần chuẩn tương đương 4K mang đến trải nghiệm chân thực mỗi khi xem.

Thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình siêu sắc nét, đậm chất điện ảnh với loạt công nghệ hình ảnh hiện đại của Android Tivi Sony KD-75X80K 75 inch

Chưa dừng lại ở đó, Android Tivi Sony KD-75X80K còn được trang bị công nghệ 4K X-Reality Pro nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ nét vượt trội, đồng thời tinh chỉnh và làm sắc nét hình ảnh theo thời gian thực. Ngoài ra công nghệ Dolby Vision cho nội dung hình ảnh với dải tương phản động mở rộng (HDR) và dải màu sắc hiển thị rộng giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và có chiều sau mang lại trải nghiệm chân thực cho người xem. Công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG tái hiện hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, độ sáng cao cùng độ tương phản mở rộng mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh tại nhà.

Âm thanh sống động, bùng nổ

Mang đến cho người xem trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo thì bên cạnh những công nghệ hình ảnh kể trên, Android Tivi Sony KD-75X80K 75 inch còn sở hữu công nghệ Dolby Atmos cùng những thuật toán phần mềm giúp tái tạo, giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động mang đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu. Kết hợp với đó là công nghệ X-Balanced mang đến trải nghiệm nghe nhạc phong phú, giúp bạn đắm chìm vào những bộ phim, chương trình ca nhạc.

Có thể thấy rằng mẫu Android Tivi Sony KD-75X80K 75 inch 4K được ứng dụng loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, kết hợp kích thước màn hình lớn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình phút giây giải trí tuyệt vời ngay tại nhà. Thêm vào đó với kho ứng dụng giải trí phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người xem.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook