0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung QA50Q63BAKXXV có những công nghệ hiện đại nào?

10:54 27/09/2022

Là mẫu Tivi thông minh ra mắt vào năm 2021, Smart Tivi Samsung QA50Q63BAKXXV được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy mẫu Tivi này có những công nghệ hiện đại nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Loạt công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi Samsung QA50Q63BAKXXV

Nổi bật nhất ở mẫu Tivi này là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, giúp cho bạn thưởng thức được những khung hình tuyệt đẹp, mang màu sắc sống động và chân thực ở mọi ánh sáng. Smart Tivi Samsung QA50Q63BAKXXV còn đột phá với công nghệ đèn nền Dual LED có khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác, mang đến cho người xem trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét

Chưa dừng lại ở đó, QA50Q63BAKXXV còn được trang bị công nghệ Quantum HDR có khả năng tăng cường độ tương phản của hình ảnh, kiến tạo những khung hình rực rỡ, nhờ đó người xem sẽ được đắm chìm trong những khung hình chân thực đến từng chi tiết. Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator tự động bổ sung thêm khung hình để nội dung rõ nét và mượt mà hơn.

Ngoài ra Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV còn sở hữu độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh xứng tầm tuyệt tác. Bên cạnh đó bộ xử lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất.

Công nghệ âm thanh

Bên cạnh loạt công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, Tivi còn sở hữu công nghệ âm thanh OTS Lite với khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh trên TV mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động, hoàn hảo và chân thực. Kết hợp với đó là công nghệ Adaptive Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu âm thanh theo từng loại nội dung dựa trên khả năng phân tích bối cảnh theo thời gian thực, đem đến cho người nghe chất âm hoàn hảo nhất.

Công nghệ âm thanh OTS Lite

Trên đây là loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại có trên Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Không chỉ sở hữu những công nghệ trên, QA50Q63BAKXXV còn có thiết kế AirSlim với độ mỏng vô cùng ấn tượng, giúp không gian nội thất của gia chủ thêm sang trọng và hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn phòng của ngôi nhà mình một chiếc Tivi giá hợp lý, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook