0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV model 2022 có những công nghệ hiện đại nào?

12:00 05/10/2022

Ra mắt vào đầu năm 2022, mẫu Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV khiến người tiêu dùng ấn tượng bởi thiết kế tràn viền siêu mỏng, sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV

Công nghệ nổi bật của Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV đó là Quantum Dot, công nghệ này có khả năng hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, giúp cho người xem có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Kế đó là công nghệ Quantum HDR đem đến trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ lượng tử HDR. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Chưa dừng lại ở đó, QA65Q63BAKXXV còn sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng lại nội dung, cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ. Thêm vào đó, với các trận game hay cảnh rượt đuổi, bạn sẽ không phải khó chịu về tình trạng nhòe hình nhờ công nghệ Motion Xcelerator, với công nghệ này các hình ảnh sẽ sắc nét và mượt mà hơn nhờ vào tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc.

Những công nghệ âm thanh của TV

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, không thể không kể đến loạt công nghệ âm thanh bùng nổ. Như công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp bạn đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động, chân thực và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung. Tiếp đó là công nghệ Q-Symphony giúp người xem thăng hoa cùng âm thanh tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa Loa Thanh và TV, công nghệ này kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Cuối cùng là công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung.

Trên đây là loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại mà Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV sở hữu. Với thiết kế thanh mảnh, kích thước màn hình lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu TV mới này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook