0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV có những công nghệ hiện đại nào?

15:50 05/03/2022

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV là mẫu điều hòa 2022 gây ấn tượng với thiết kế AirSlim sang trọng, thanh mảnh như một kiệt tác sẽ làm nổi bật mọi không gian, đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà của bạn. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV

Dòng sản phẩm mới này được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng chuyển biến sắc màu, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất. Tiếp đó là công nghệ Contrast Enhancer đem đến những hình ảnh chân thực và sắc nét ấn tượng với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản, chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng.

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV

Đặc biệt UA60BU8000KXXV trang bị bộ xử lý Crystal 4K cải thiện chất lượng hình ảnh đầu vào kết hợp cùng dải màu rộng đến hơn 1 tỉ màu sắc của Dynamic Crystal Color cho hình ảnh được thể hiện tinh khiết đến từng chi tiết với màu sắc sống động, chân thực.

Công nghệ Motion Xcelerator giúp những hình ảnh có tốc độ cao như phim hành động, chương trình thể thao không bị nhòe khung hình. Hay công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị giúp người xem tận hưởng hình ảnh với dải màu sắc chân thực, sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Công nghệ âm thanh của Samsung UA60BU8000KXXV

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, chiếc tivi model mới này còn được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại, đem đến trải nghiệm tuyệt vời. Đầu tiên là công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp bạn đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh. Tiếp đó là công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim theo từng nội dung.

Ngoài ra với  Q-Symphony giúp người xem đắm chìm cùng âm thanh từ cả loa TV và loa Soundbar, được đồng bộ hóa để mang đến âm thanh phong phú, tràn ngập khắp căn phòng. Âm thanh thích ứng có tính năng thông minh cảnh quan âm thanh giúp tối ưu hóa âm thanh dựa trên phân tích cảnh thời gian thực theo loại nội dung.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại của Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV 60 Inch 4K model 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook