0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung UA75BU8000KXXV sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

10:05 16/03/2022

Smart Tivi Samsung UA75BU8000KXXV được cho ra mắt vào đầu năm 2022 với kích thước màn hình 75 inch, độ phân giải 4K cùng thiết kế hoàn hảo thích hợp cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Smart Tivi Samsung UA75BU8000KXXV thiết kế siêu mỏng đem lại không gian sang trọng

Tivi được xem như một mảnh ghép hoàn hảo giúp tô điểm thêm cho mọi không gian nội thất, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Mẫu tivi 2022 UA75BU8000KXXV gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh, viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác tràn giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng khách của ngôi nhà, mang đến trải nghiệm xem vượt trội, tầm nhìn không bị giới hạn. Đặc biệt chân đứng của tivi có thể điều chỉnh chiều cao và tổng thể TV phù hợp không gian phòng, thêm vào đó chân đứng cũng được thiết kế phù hợp với loa thanh.

Smart Tivi Samsung UA75BU8000KXXV thiết kế siêu mỏng đem lại không gian sang trọng

Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất

Không chỉ chú trọng về thiết kế, ở dòng tivi mới nhất này Samsung đã trang bị trên sản phẩm rất nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh vô cùng hiện đại. Với Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Công nghệ hình ảnh tiên tiến này với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng. Hơn nữa công nghệ Dynamic Crystal Color có khả năng truyền tải tinh tế từng chuyển biến sắc màu, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Ở từng phân cảnh có chuyển động nhanh như phim bom tấn, chương trình thể thao, các khung hình sẽ thay đổi liên tục và dẫn đến tình trạng nhòe hình. Tuy nhiên ở UA75BU8000KXXV, người xem sẽ không gặp hiện tượng “bóng ma” này nữa nhờ công nghệ Motion Xcelerator, người xem có thể tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn nhờ tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Thêm vào đó công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị giúp bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Ngoài công nghệ, Smart Tivi Samsung UA75BU8000KXXV 75 inch 4k cũng được đầu tự về mặt âm thanh khi trang bị Object Tracking Sound Lite giúp bạn đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh. Kết hợp với đó là công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp bạn đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh.

Có thể thấy rằng Smart Tivi Samsung UA75BU8000KXXV sở hữu rất nhiều những ưu điểm về thiết kế, công nghệ âm thanh và hình ảnh mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook