0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh 3 loại bình nóng lạnh trực tiếp: Ariston, Electrolux, Panasonic

14:24 22/01/2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh khiến cho người tiêu dùng rất khó so sánh về chất lượng cũng như giá cả. Nếu bạn đang đi tìm một chiếc bình nóng lạnh trực tiếp thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ rất có ích đối với bạn.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 

Ariston là một trong những nhãn hiệu bình nóng lạnh bán chạy nhất thị trường không chỉ dòng sản phẩm trực tiếp mà còn gián tiếp. Một số mẫu sản phẩm ưa chuộng hiện nay của hãng này như ST45PE-VN, SM45PE-VN,…

Sản phẩm của hãng này có một ưu thế mạnh là chất lượng cao với vỏ ngoài bền bỉ và chống thấm nước. Ariston đặc biệt chú trọng đến các thiết bị an toàn về mạch điện, hệ thống chống bỏng cho các sản phẩm của mình. Sản phẩm này luôn trong top 10 bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm, chống giật tốt nhất thị trường để bạn có thể cân nhắc mua ngay.

So sánh 3 loại bình nóng lạnh trực tiếp: Ariston, Electrolux, Panasonic

Một điều quan trọng và tiện lợi của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston chính là chức năng ghi nhớ nhiệt độ, giúp cho người dùng không cần phải chỉnh lại nhiệt độ phù hợp với mình trong lần sử dụng tiếp theo. Đồng thời, đa số các sản phẩm của hãng này được trang bị bơm trợ lực DC làm tăng lực mạnh dòng nước và giữ cho nó ổn định, phù hợp với điều kiện có nguồn cấp nước yếu. Vòi sen cũng có nhiều chế độ phun khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Không những có chất lượng tốt, sản phẩm của Ariston còn có giá thành hợp lý. Tùy dòng sản phẩm cũng như chức năng của từng sản phẩm nhiều hay ít mà bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có giá thành khác nhau, từ dòng giá rẻ đến tầm trung khoảng 2 đến 5 triệu. Vì vậy, bạn có thể yên tâm chọn lựa mua bình nóng lạnh trực tiếp giá ưu đãi từ ông trùm ngành hàng Ariston này.

Máy nước nóng Electrolux

Ông lớn thứ hai là Electrolux. Cũng không kém cạnh Ariston, khi người tiêu dùng suy nghĩ đến việc mua bình nóng lạnh trực tiếp nào tốt nhất, họ sẽ nghĩ đến Electrolux. Các dòng sản phẩm phổ biến của Electrolux hiện nay mà bạn có thể tham khảo như  EWE351AX-SW,  EWE351BA-DW, EWE601BX-DW,…

So sánh 3 loại bình nóng lạnh trực tiếp: Ariston, Electrolux, Panasonic

Sản phẩm của hãng này cũng ưu tiên độ an toàn. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm được tích hợp hệ thống chống rò rỉ với độ nhạy cao và sẽ ngắt điện ngay lập tức khi có dấu hiệu rò rỉ điện.

Để chống bỏng cho người dùng, sản phẩm cũng sẽ trang bị cơ chế tự động ngắt nêu nhiệt độ quá mức cho phép. Ngoài ra hệ thống cảm biến nhiệt giúp cân bằng nhiệt độ quy định và tiết kiệm điện khi sử dụng.

Sản phẩm của Electrolux cũng có giá thành tương đối, phải chăng. Dòng sản phẩm giá rẻ có giá dưới 2 triệu và các sản phẩm tầm trung từ 2 đến 4 triệu.

Bình nước nóng Panasonic

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với thế mạnh về công nghệ hiện đại. Đây cũng là một thương hiệu có mặt từ lâu trên thị trường và quen thuộc với đa số người tiêu dùng. Một số dòng bình nóng lạnh trực tiếp của thương hiệu Panasonic hiện nay như: DH-4MP1, 4MP1V, DH-3JL4,…

So sánh 3 loại bình nóng lạnh trực tiếp: Ariston, Electrolux, Panasonic

Chất lượng sản phẩm của hãng này cũng không kém cạnh các thương hiệu khác. Đạt tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC đảm bảo khi sử dụng sẽ không gây ra rò nhiễm điện với các đồ dùng trong nhà. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì Panasonic có tính an toàn cao, máy tự ngắt điện ngay khi phát hiện rò rỉ điện hay khi cường độ dòng điện cao hơn 15mA. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn đối với vấn đề nhà tắm ẩm ướt khi máy được lắp đặt cảm biến nhiệt, công tắc dòng chảy, cách ly dòng điện, vật liệu không cháy… Vòi sen còn được kết hợp cùng tính năng chống khuẩn bằng ion Ag+, tốt cho người sử dụng. bình nóng lạnh trực tiếp của Panasonic cũng có nhiều mức giá khác nhau từ 2 đến 4 triệu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook