0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh bình nóng lạnh của Ariston và Ferroli, bên nào tốt hơn?

14:07 22/01/2021

Ariston hay Ferroli là 2 thương hiệu nổi tiếng và chiếm thị phần đông đảo trong thị trường bình nóng lạnh tại Việt Nam hiện nay. Để so sánh bình nóng lạnh Ariston và Ferroli, không thể dựa trên cảm tính mà phải dựa vào nhiều yếu tố từ thiết kế, tính năng đến giá cả. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể về 2 dòng bình nóng lạnh này để các bạn có cảm nhận chi tiết nhất và dễ dàng đưa ra lựa chọn nên dùng bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli nhé!

So sánh về kiểu dáng và thiết kế

Nếu như thiết kế kiểu dáng của bình nóng lạnh Ariston thiên về phong cách đơn giản, trang nhã phù hợp với những người thích phong cách bình dân hoặc đơn sắc, không màu mè thì bình nóng lạnh Ferroli lại nổi bật hơn hẳn. Sản phẩm bình nóng lạnh của Ferroli hầu hết đều có xu hướng tinh tế, sắc sảo những vẫn vô cùng hài hòa và phù hợp với mọi không gian nội thất của các phòng tắm hay phòng bếp. Chính vì thế, riêng về mặt hình thức, thì bình nóng lạnh Ferroli có vẻ nổi bật hơn.

So sánh về dung tích bình chứa

So về dung tích, thì bình nóng lạnh Ariston được đánh giá là đa dạng hơn cả. Từ những dung tích thấp 6 lít cho đến dung tích cao đên 100 lít, bình nóng lạnh Ariston đều sản xuất để phục vụ nhu cầu dùng nước đa dạng của người dân. Trong khi đó, bình nóng lạnh Ferroli thường thiên về những loại bình có dung tích trung bình và cao nhất là 50 lít.  

So sánh bình nóng lạnh của Ariston và Ferroli, bên nào tốt hơn?

So sánh về khả năng đun nước nóng

So về khả năng đun nấu của 2 thương hiệu bình nóng lạnh này thì chỉ có thể nói là “kẻ 8 lạng, người nửa cân” bởi cả 2 đều nổi tiếng với khả năng làm nóng nước nhanh. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu lại có thế mạnh về một dòng bình nóng lạnh khá nhau. Nếu như Ariston tỏ ra khá mạnh về dòng bình nóng lạnh trực tiếp thì Ferroli lại dẫn đầu thị trường trong dòng bình nóng lạnh gián tiếp.

Bình nước nóng Ariston được đánh giá là khả năng đun nước nóng nhanh, thanh đun nước có hiệu suất cao và độ bền rất lâu dài so với những bình nóng lạnh khác trên thị trường. Do đó, nếu nói về bình nóng lạnh trực tiếp thì Ariston có ưu thế hơn cả. Trong khi đó, bình nóng lạnh Ferroli là dòng bình nóng lạnh gián tiếp nổi bật với khả năng đun nước nhanh và đặc biệt an toàn trong quá trình sử dụng. Không chỉ được trang bị hệ thống chống giật ELCB, mà các dòng bình nóng lạnh Ferroli hầu hết đều được trang bị bơm trợ lực nên dòng nước tắm luôn được đều, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

So sánh công nghệ tráng và khả năng cách nhiệt

Riêng về công nghệ tráng men và khả năng cách nhiệt, cả 2 thương hiệu này đều được đánh giá ngang ngửa bởi chúng tương đối giống nhau. Cả bình nóng lạnh Ariston và Ferroli đều sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến Titan giúp bảo vệ ruột bình một cách tối đa nhất, tránh tình trạng gỉ sét khiến máy móc trở nên nhanh hỏng và tốn điện hơn. Thanh đốt bằng đồng giúp làm nóng an toàn hơn và đem lại lợi ích tối đa. Ngoài ra, cả hai dòng sản phẩm đều sử dụng lớp cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp khả năng giữ nhiệt tốt nhất. Riêng có bình nóng lạnh Ariston, hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng, với công nghệ lon bạc có khả năng lọc nước và làm sạch nước hiệu quả, đồng thời làm nóng nước trong một thời gian ngắn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook