0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sống động cùng với loa thanh Samsung HW-C450/XV

09:40 23/03/2024

Loa thanh Samsung HW-C450/XV có thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết không gian hiện đại, công suất 300W, 2.1 kênh tái tạo âm thanh mạnh mẽ,cuốn hút. Trang bị công nghệ DTS Virtual:X mang đến âm thanh vòm sống động cùng các tiện ích thông minh khác mang đến trải nghiệm ấn tượng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về bộ Loa thanh Samsung này nhé ạ.

Loa thanh Samsung HW-C450/XV với công suất và thiết kế gọn gàng

Loa thanh Samsung HW-C450/XV có thiết kế tinh giản, tông màu đen hiện đại sang trọng phù hợp với cả những không gian nội thất hiện đại và cổ điển, tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng. Loa có thiết kế dạng thanh dài thanh mảnh, dễ dàng khi bố trí cùng Smart Tivi hoặc treo tường, loa sub có thể đặt lên kệ hoặc dưới sàn đều thuận tiện. Với tổng công suất 300W,hệ thống âm thanh 2.1 giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút.Tạo cho không gian nhà bạn có một bản nhạc hấp dẫn.

Loa thanh Samsung HW-C450/XV với công suất và thiết kế gọn gàng

Các tiện ích thông minh từ loa thanh Samsung

Loa thanh Samsung HW-C450/XV với công nghệ Adaptive Sound Lite tự động phân tích và tối ưu âm thanh ở từng nội dung trên khung hình hiển thị, truyền đạt rõ ràng, cảm xúc hơn. Chế độ Voice Enhancement bắt trọn từng lời thoại, tự động tăng âm lượng theo môi trường, người nghe không lo bỏ lỡ từng chi tiết trong phim. Chế độ Voice Enhancement bắt trọn từng lời thoại, tự động tăng âm lượng theo môi trường, người nghe không lo bỏ lỡ từng chi tiết trong phim.
Ngoài ra, tính năng Night Mode tự động điều chỉnh âm thanh vào ban đêm, tự động giảm âm và nén âm bass tránh làm gia đình thức giấc. Chế độ Bass Boost tăng cường âm trầm thêm mạnh mẽ và uy lực, mang đến cảm giác nghe cực đã tai.

Các tiện ích thông minh từ loa thanh Samsung

Loa thanh Samsung HW-C450/XV với điều khiển và kết nối

Loa Thanh Samsung HW-C450/XV được hỗ trợ công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, dễ dàng liên kết với điện thoại, tivi, máy tính bảng,… với đường truyền ổn định. Bên cạnh đó, Loa còn hỗ trợ các kết nối thông dụng khác như OpticalUSB. Người dùng dễ dàng điều khiển loa Samsung từ xa nhờ có One Remote Control, việc kiểm soát loa trở nên chủ động và tiện nghi hơn.

Loa thanh Samsung HW-C450/XV với điều khiển và kết nối

Nhìn chung, bộ loa thanh Samsung HW-C450/XV với khả năng tái tạo chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ, trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến, hiện đại, hệ thống 2.1 kênh, kết nối không dây Bluetool mượt mà, điều khiển từ xa nhờ có One Remote Control ….góp phần làm tăng trải nghiệm âm thanh cho ngôi nhà bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một bộ Loa thanh phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook