0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sự khác biệt của thanh đốt bình nóng lạnh Moletty RSM-32SL giá rẻ

14:27 22/01/2021

Từ rất nhiều nhà cung cấp uy tín trên thế giới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã lựa chọn hợp tác với Tập đoàn Kawai (Nhật Bản) – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thanh đốt để phát triển sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Moletty. Vậy thanh đốt bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SL có sự khác biệt gì so với các hãng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé nhé!

Sự khác biệt của thanh đốt bình nóng lạnh Moletty RMS-30Sl giá rẻ

Thanh đốt có khả năng tự làm sạch: Được làm bằng chất liệu đặc biệt, công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến tạo độ sáng bóng và phủ men siêu bền, thanh đốt bình nóng lạnh Rossi RSM-32SL có khả năng tự làm sạch bề mặt hạn chế tối đa những chất cặn bám gây ảnh hưởng đến khả năng làm nóng nước. Đặc biệt là khả năng cảm biến chống rò rỉ điện, tự bảo vệ chống cháy khô khi có sự cố bất ngờ đảm bảo an toàn. 

Thanh đốt giúp làm nóng nước nhanh và tăng tuổi thọ sản phẩm: So với các loại thanh đốt thông thường, Tập đoàn Kawai sản xuất thanh đốt đạt tiêu chuẩn cao, trải qua rất nhiều thí nghiệm tạo tính năng dẫn nhiệt tốt làm nóng nước, nhiệt độ ổn định và độ bền, sau một thời gian sử dụng, kể cả với nước cứng, thanh đốt vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, giúp rút ngắn thời gian làm nóng nước. 

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-32SL ứng dụng công nghệ tráng men cao cấp tạo sự khác biệt và duy nhất. Tính đến nay, sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Moletty của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã rất thành công với công nghệ tráng men kim cương nhân tạo siêu bền và đặc biệt là công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo độc đáo duy nhất trên thị trường, có khả năng tự làm sạch ruột bình, chống bám cặn, tăng thêm những tính năng tiện ích được hàng triệu người yêu thích, đánh giá cao. 

Nhờ tích hợp van an toàn chế độ tự ngắt xuất xứ từ Ý, bộ chống rò rỉ điện siêu nhậy, bộ ổn nhiệt 2 chế độ an toàn nên bình Rossi Moletty RSM-32SL có khả năng đo lường tình huống sự cố và phương án bảo vệ toàn diện, đảm bảo tiện ích và an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Bình nóng lạnh Rossi RSM-32SL được rất nhiều người dùng đánh giá cao sau khi trải nghiệm bởi chất lượng, công nghệ cũng như giá thành khá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook