0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 Lít giá khá đắt nhưng lại được nhiều người lựa chọn?

14:44 22/01/2021

Nếu xét về giá của bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 Lít  so với các bình nóng lạnh cùng dung tích khác thì chiếc bình này có giá khá cao. Tuy nhiên Ariston AN2 RS 30 Lít lại được rất nhiều khách hàng của điện máy Thuận Thành quan tâm và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nào khiến chiếc bình nóng lạnh này Hot như vậy nhé!

 Tại sao bình nóng lạnh  Ariston AN2 RS 30 Lít giá khá đắt nhưng lại được nhiều người lựa chọn?

1.Đánh giá về mặt thiết kế của bình nóng lạnh AN2 RS 30 Lít

Máy Nước Nóng Gián Tiếp Ariston AN2 30 RS là loại bình nóng lạnh gián tiếp, với thiết kế thanh lịch, gam màu đơn giản, đậm chất Ý, mang đến phong cách hiện đại cho phòng tắm gia đình bạn. Với nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C, máy nước nóng Ariston AN2 30 RS phù hợp để lắp đặt ở nhiều khu vực.

2.Dung tích bình chứa 30 lít

 Dung tích bình chứa 30 lít

Đặc biệt, thiết bị có bình chứa với dung tích 30 lít, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên. Bên cạnh đó, máy còn có ưu điểm đun nóng nước 1 lần và sử dụng được nhiều lần nên sẽ tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn. Khi sử dụng máy nước nóng, bạn sẽ yên tâm hơn khi nước trong bình sẽ được giữ nóng lâu nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao kết hợp với thiết kế tráng men Titan của lòng bình và bạn cũng không phải lo lắng lòng bình bị bám nhiều cặn bẩn, ảnh hưởng đến chất lượng nước tắm cũng như nâng cao thêm độ bền cho thiết bị này.

3.Tích hợp cầu dao chống rò điện ELCB, Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE bảo vệ khỏi nguy cơ gây hại về điện

 Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít7

Với cầu dao ELCB, máy nước nóng Ariston sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, khi phát hiện ra sự cố rò rỉ điện, giúp cho bạn được bảo vệ an toàn khỏi các mối nguy hại do điện gây ra.

Một trong những điểm cộng của chiếc bình nóng lạnh này đó chính là trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE có khả năng tự ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước đạt mức yêu cầu. Nhờ vậy bạn có thể đắm mình trong dòng nước ấm nóng thư giãn với nhiệt độ lý tưởng nhất mà không lo làn da bị bỏng rát.

Với mức giá 4.290.000đ (được bán trên website của điện máy Thuận Thành) cho một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 Lít là khá cao, tuy nhiên Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp, có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại nhất nên so với mức giá đấy là khá hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook