0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao điều hòa Daikin FTKZ35VVMV được ưa chuộng cho dù giá thành cao?

10:19 13/05/2023

Vì thuộc dòng cao cấp nên điều hòa Daikin FTKZ35VVMV có giá thành khá cao, tuy vậy vẫn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Daikin FTKZ35VVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa Daikin này đó là công nghệ mắt thần thông minh thường được trang bị trên dòng điều hòa cao cấp. Cảm biến mắt thần có khả năng ngăn hao phí điện năng nhờ phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt thêm 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại. Bên cạnh đó, cảm biến hồng ngoại còn giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Bên cạnh cảm biến mắt thần, điều hòa Daikin FTKZ35VVMV còn sở hữu công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm chi phí điện lên đến 66% đồng thời cải thiện độ ồn của cả dàn nóng và lạnh, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, đạt công suất tối ưu.

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình

Nhờ trang bị công nghệ Streamer độc quyền của hãng, Daikin FTKZ35VVMV không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực sẽ loại bỏ 99,9% nấm mốc trong vòng 24h và có khả năng vô hiệu hóa 99% virus trong 1h, thanh lọc tối ưu bầu không khí của bạn. Bên cạnh đó, điều hòa còn trang bị phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ giúp loại bỏ 90% các mùi hôi trong 1h và 25 loại dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn và giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:1000. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Daikin FTKZ35VVMV tích hợp điều khiển Wifi hiện đại, cho phép sử dụng điều hòa mọi lúc, mọi nơi

Dòng điều hòa cao cấp này được trang bị bo mạch wifi tích hợp sẵn giúp người dùng quản lý điều hòa thông qua ứng dụng D-Mobile trên điện thoại thông minh của mình. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa ngay cả khi đang ở bên ngoài với các chức năng như bật/tắt, chỉnh chế độ hoạt động, nhiệt độ cũng như theo dõi máy giúp đảm bảo máy hoạt động như ý muốn.

Có thể thấy rằng dù được bán với giá lên tới 17.600.000₫ thế nhưng điều hòa Daikin FTKZ35VVMV 12000BTU 1 chiều Inverter lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook