0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao nên lựa chọn điều hòa trung tâm VRV Daikin cho công trình của bạn?

17:01 30/07/2021

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt mùa hè nắng nóng có thể lên đến 41, 42 độ,đây là ngưỡng nhiệt độ có hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như năng suất lao động tại các nhà xưởng, văn phòng Công ty hay các tòa nhà.Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này chính là hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin. Hãy cùng Điện Máy Thuận Thành tìm hiểu về hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin này nhé

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin là gì

VRV là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Volume” dịch ra có nghĩa là Thể tích môi chất lạnh thay đổi. Hệ thống điều hòa trung tâm VRV là kiểu hệ thống điều hòa dành cho các tòa nhà cao tầng, các công trình diện tích sử dụng lớn và có sự hạn chế về vị trí đặt các dàn nóng  giải nhiệt riêng rẽ. Daikin là nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống máy điều hòa trung tâm và cho đến nay đã được hơn 20 năm. Trong hệ thống điều hòa VRV thì điều hòa trung tâm VRV III là một phiên bản cái tiến vượt bậc, được xem như một cuộc cách mạng trong quá trình phát triển của hệ thống điều hòa VRV tính tới thời điểm hiện tại.

Tại sao nên chọn điều hòa trung tâm VRV Daikin

Điều hòa trung tâm VRV được phát minh vào năm 1982 bởi hãng Daikin Nhật Bản nên xét về ưu thế kinh nghiệm và sự tiến bộ thì Daikin có nhiều ưu điểm các hãng khác. Chính vậy mà riêng ở Việt Nam, Daikin đã chiếm lĩnh đến 65% thị phần Điều hòa trung tâm VRV / VRF. Một điểm đáng chú ý nữa là Daikin chỉ sản xuất máy lạnh nên sự tập trung là rất cao, do vậy sản phẩm của Daikin rất chất lượng, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ. Nên theo đánh giá chủ quan thì Điều hòa trung tâm của Daikin được xem là tốt nhất.

Những ưu điểm của điều hòa trung tâm VRV Daikin

Điều hòa trung tâm VRV Daikin có thể nói là một trong những đỉnh cao công nghệ sản xuất điều hòa. Dưới đây là những ưu điểm mà VRV Daikin mang lại:

+  Chi tiết lắp ghép có độ tin cậy, tuổi thọ cao

+ Hệ thống điều hòa VRV có khả năng hạn chế được tiếng ồn và chống bám bụi rất tốt. Nên được ứng dụng khá rộng rãi, kể cả khu vực đòi hỏi độ ồn thấp.

+ Quá trình lắp đặt khá đơn giản và nhanh chóng. Không mất quá nhiều thời gian

+ Vận hành êm ái. Có thể tự vận hành hằng năm mà không cần công nhân vận hành. Ngoài ra còn có thể kết nối với trung tâm điều khiển của tòa nhà, tạo điều kiện dễ dàng cho sữa chữa, bảo trì.

+ Giá thành ở mức phù hợp

Qua bài viết hy vọng bạn đã hiểu về hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin và nắm được tại sao VRV Daikin luôn dẫn đầu và được nhiều người dùng lựa chọn, từ đó đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho khi lựa chọn điều hòa cho gia đình và công ty.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook