0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tầm quan trọng của thanh cảm biến nhiệt bình nóng lạnh

14:37 22/01/2021

Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Tầm quan trọng của thanh cảm biến nhiệt bình nóng lạnh nhé!

Tầm quan trọng của thanh cảm biến nhiệt bình nóng lạnh

Cảm biến nhiệt là gì?

Cảm biến nhiệt còn được gọi là chế độ kiểm soát nhiệt độ. Hầu hết ở các dòng bình nóng lạnh hiện đại ngày nay, đặc biệt là bình nóng lạnh trực tiếp đều có hệ thống cảm biến nhiệt. Do dòng máy này hoạt động dựa trên nguyên lý đun nước nóng bằng dây đốt và dẫn nước trực tiếp đến vòi sen cho người sử dụng. Chính vì thế mà hệ thống cảm biến nhiệt này mà nhiệt độ nước đảm bảo ổn định ở 45-55 độ C, bảo vệ người dùng tránh xa nguy cơ bị bỏng.

Tầm quan trọng của cảm biến nhiệt

Cảm biến nhiệt có vai trò rất quan trọng trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh. Khi nước nóng đạt đến ngưỡng cho phép thì rơ-le sẽ tự động ngắt và chỉ tự bật lại khi nước nguội đi, Nhờ đó mà người sử dụng không bị bỏng do nước quá nóng, đặc biệt là với làn da nhạy cảm của trẻ em và người già.

Chính vì tầm quan trọng này mà khi mua bình nóng lạnh, bạn phải cân nhắc và lựa chọn dòng bình nào có tính năng này để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho cả gia đình nhé.

Hư hỏng cảm biến nhiệt

Nếu cảm biến nhiệt hư hỏng, không tự điều chỉnh nhiệt độ được, điều này sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không kiểm tra kĩ càng nhiệt độ khi tắm. Do đó, khi sử dụng bình nóng lạnh, bạn cần lưu ý:

+ Kiểm tra nhiệt độ bằng tay trước khi tắm.

+ Vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ để phát hiện các trường hợp hư hỏng.

+ Cần gọi ngay đến thợ sửa bình nóng lạnh tại nhà chuyên nghiệp để sửa chữa bình.

+ Nếu cảm thấy nhiệt độ thất thường, lúc nóng lúc lạnh, tốt nhất bạn không nên tắm bằng bình nóng lạnh mà hãy tìm phương pháp tắm thích hợp khác an toàn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook