0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng giải trí tuyệt vời với Smart Tivi Coocaa 43S3U

16:35 29/03/2024

 Smart Tivi Coocaa 43S3U sở hữu nhiều công nghệ màn ảnh giúp tối ưu chất lượng xem của người dùng. Đồng thời, khả năng tái tạo âm thanh phong phú với mức công suất 20W ấn tượng, tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh, sản phẩm sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện lợi hơn cho những chủ nhân tương lai. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những tiện ích tuyệt vời đó là gì nhé!

Smart Tivi Coocaa 43S3U với thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cùng màn hình mở rộng vô biên

Smart Tivi Coocaa 43S3U Full HD 43 inch sở hữu thiết kế tinh tế, liền mạch với khung viền bằng loại giúp làm tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của bạn. Phần cạnh dưới bo cong màu bạc đẹp mắt kết hợp cùng đôi chân đế chữ V úp ngược cùng tông màu làm bừng sáng cả không gian bày trí.
Không chỉ vậy, màn hình 43 inch với tỷ lệ bezel 99,478% giúp phần khung viền trở nên mỏng đến mức tối đa, mang đến góc nhìn rộng và đắm chìm hơn trong mọi nội dung giải trí. Đồng thời, phần mặt lưng kim loại dạng phẳng và trải ra giúp gia tăng tốc độ tản nhiệt để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

Smart Tivi Coocaa 43S3U với thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cùng màn hình mở rộng vô biên

Các công nghệ có trên chiếc Smart Tivi Coocaa 43S3U

Smart Tivi Coocaa 43S3U được trang bị hệ thống 2 loa cao cấp tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio cho sản phẩm này để tối ưu trải nghiệm người dùng. Công nghệ Dolby Audio mang đến khả năng cải thiện hiệu suất âm thanh, tái tạo chất âm tinh tế, rõ ràng cho mọi nội dung phát.
Ngoài ra,với chíp thuật toán có khả năng điều chỉnh sắc độ màu, độ nhiều ảnh, chi tiết, tương phản và làm rõ chuyển động một cách tự động, Smart Tivi 43S3U hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những phút giây giải trí cực kỳ mãn nhãn.

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65CU8500KXXV

Chế độ bảo vệ mắt mang lại trải nghiệm giải trí kéo dài

Nhờ chế độ bảo vệ mắt mà chiếc Tivi Coocaa được tích hợp công nghệ giảm ánh sáng xanh – loại ánh sáng gây nên tình trang mỏi mắt và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng. Nhờ đó, dù xem phim trên tivi lâu hơn, chúng ta vẫn cảm thấy đôi mắt thoải mái, không bị khô hay mỏi mắt.

Chế độ bảo vệ mắt mang lại trải nghiệm giải trí kéo dài

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Swaiot Home

Tận hưởng cuộc sống hiện đại chưa bao giờ dễ dàng đến thế trên Coocaa 43S3U. Chỉ cần tải về điện thoại ứng dụng Awaiot Home và thêm tivi vào danh sách quản lý, chúng ta có thể điều khiển tivi từ xa một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. Sở hữu sản phẩm để trực tiếp trải nghiệm cuộc sống thông minh của thời đại mới.

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Swaiot Home

Có thể thấy rằng Smart Tivi Coocaa 43S3U sở hữu rất nhiều những ưu điểm về thiết kế, công nghệ âm thanh và hình ảnh mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tivi hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook