0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng giải trí tuyệt vời với Smart Tivi Sony KD-75X85K 4K

14:06 02/12/2023

“Nét như Sony” có lẽ là câu nói vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ rất lâu, đây cũng được xem là nguyên tắc mua sắm của nhiều gia đình. Họ tin rằng độ nét của Sony hơn hẳn so với bất kì một thương hiệu nào khác. Thực tế đó không chỉ là câu nói cho vui bởi Sony đã chứng minh khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới cùng hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, độc quyền của hãng. Trong đó mẫu Smart Tivi Sony KD-75X85K 4K là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá sản phẩm này nhé!

Smart Tivi Sony KD-75X85K 4K mang đến hình ảnh sắc nét, rực rỡ sắc màu

Ra mắt vào nửa đầu năm 2022, Smart Tivi Sony KD-75X85K gây ấn tượng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng kích cỡ 75 inch mang đến cho người xem khung hình giải trí rộng lớn, sống động như rạp chiếu ngay tại gia. Sản phẩm sở hữu độ phân giải 4K siêu sắc nét, sống động gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Thêm vào đó, Tivi Sony này được tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, độc quyền của hãng.

Nổi bật là công nghệ Triluminos Pro độc quyền của Sony giúp tái tạo ra gam màu rộng để mang lại cho người xem những màu sắc tự nhiên và phong phú. Đèn nền trắng được thay thế bằng đèn LED xanh giúp phát ra ánh sáng xanh đi qua tấm lọc tạo thành từ chấm lượng tử, sau đó các chấm lượng tử phát ra ánh sáng theo từng bước sóng tạo ra các màu sắc khác nhau trên màn hình. Bên cạnh đó, Tivi Sony KD-75X85K còn có công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo những gam màu hoàn hảo, sinh động, chân thực đến từng phút giây. Kết hợp bộ xử lý X1 4K HDR mạnh mẽ sử dụng thuật toán giúp chi tiết các điểm ảnh, giảm độ nhiễu, độ mờ nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn chỉnh 4K.

Ngoài ra, công nghệ Motionflow XR 800 nâng cao tần số hoạt động thực tế của tivi phân tích chính xác hơn từng chuyển động, cho hình ảnh mượt mà, rõ nét.

Tận hưởng không gian âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan

Kết hợp với những công nghệ hình ảnh kể trên là công nghệ âm thanh giúp mang đến cho người xem trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo. Đầu tiên là công nghệ DTS Digital Surround mã hóa âm thanh 6 kênh 20 bit audio cho ra chất lượng âm thanh đỉnh cao, loa trầm cuốn hút, chân thực trong từng phát giây giải trí. Tiếp đó là công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đa chiều sống động, truyền tải âm thanh trung thực, độ cao và độ trầm rõ nét hơn, tái hiện trọn vẹn từng thước phim như trước mắt.

Chưa hết, Smart Tivi Sony KD-75X85K 4K 75 inch còn sở hữu công nghệ S-Master Digital Amplifier tạo ra những âm thanh trong trẻo, có khả năng xử lý tiếng ồn, độ nhiễu âm thanh tốt khiến chất âm lan tỏa mạnh mẽ. Đồng thời còn có khả năng tiết kiệm điện nhờ thiết kế hạn chế lượng nhiệt thoát ra.

Có thể thấy rằng Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K với thiết kế 75 inch, độ phân giải 4K cùng hàng loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại mang đến trải nghiệm xem mãn nhãn, đắm chìm trong không gian âm thanh sống động. Giờ đây bạn có thể cùng những người thân yêu trong gia đình tận hưởng những bộ phim như ngoài rạp chiếu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook