0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng quan về thiết kế và công nghệ của Smart Tivi Sony XR-65X90K

16:06 29/11/2022

Smart Tivi Sony XR-65X90K là mẫu Tivi thế hệ mới sở hữu thiết kế sang trọng cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu Tivi này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tổng quan về thiết kế của Smart Tivi Sony XR-65X90K

Smart Tivi Sony XR-65X90K gây ấn tượng với thiết kế màn hình phẳng, rộng cùng đường viền thanh mảnh phủ sắc đen giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất, đồng thời cho bạn đắm chìm trong bộ phim đang được trình chiếu trên màn hình. Thêm vào đó, thiết kế chân đến bằng chất liệu hợp kim cứng cáp, cho phép đặt tivi theo 2 kiểu và tiêu chuẩn và nâng cao để kết hợp bố trí cùng loa thanh gọn hàng, tăng tính thẩm mĩ cho không gian sử dụng.

Về công nghệ hình ảnh và âm thanh

Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, Smart Tivi Sony XR-65X90K còn được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive với khả năng phân tích chéo nhiều dữ liệu cùng lúc tương tự như sự hoạt động của bộ não con người, tập trung nâng cấp hình ảnh tại những điểm mà mắt người thường tập trung từ đó mang đến hình ảnh sắc nét, có màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao rất tự nhiên, lôi cuốn. Tiếp đó là công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu rộng mang đến hàng tỉ màu sắc sinh động, nâng cao độ bão hòa cho màu sắc hiển thị chân thật, chính xác kể cả trong những phân cảnh tối.

Thêm vào đó, Tivi Sony còn sở hữu công nghệ XR Motion Clarity chèn các khung hình màu đen vào giữa khung hình chuyển động, tối ưu việc phát sáng nhờ sử dụng bộ điều khiển tấm nền độc lập giúp giảm tình trạng mờ nhòe, cho các vật thể trong cảnh quay hiện ra rõ ràng, mượt mà. Ngoài ra với công nghệ Local Dimming kiểm soát đèn nền, loại bỏ các vùng sáng mờ quanh những vật thể sáng trong khung hình tối cho hình ảnh trông sắc nét, đẹp mắt hơn.

Bên cạnh loạt công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K còn sử dụng công nghệ Dolby Atmos nâng cấp âm thanh vòm 3D tái tạo âm thanh vòm sống động, lan tỏa mạnh mẽ khắp không gian, khuấy động khung giờ giải trí của bạn trải nghiệm cảm giác như ngồi rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Có thể thấy rằng Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị loạt công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại giúp tối ưu trải nghiệm cho người xem. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu Tivi mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua Tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook